Trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN tiếp và làm việc với đại diện Viện Khoa học Châu Á

Thứ ba - 24/10/2023 20:53
Ngày 20/10, nhằm tăng cường hợp tác quốc tế trong đào tạo và trao đổi sinh viên, Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) đã tiếp và làm việc với đại diện Viện Khoa học Châu Á.
Toàn cảnh buổi làm việc

        Về phía đại diện Viện Khoa học Châu Á có sự tham dự của: Ông Khun Sokrin - Giám đốc Viện Khoa học; Bà Khun Leaksmey - Trợ lý giám đốc phụ trách hợp tác quốc tế; Bà Sovan Davin - Trợ lý giám đốc.
        Về phía Trường Đại học Sư Phạm - ĐHĐN có sự tham dự của: PGS. TS  Lưu Trang - Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Văn Sang - Phó trưởng phòng Phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế; TS. Phan Thị Hoa - Phó trưởng phòng Phòng Đào tạo; TS. Tôn Nữ Diệu Hằng - Trưởng Khoa Giáo dục Mầm non.
PGS. TS  Lưu Trang - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu
        Phát biểu tại buổi lễ, PGS. TS Lưu Trang - Hiệu trưởng Nhà trường đã bày tỏ niềm vui và vinh dự khi được đón tiếp và làm việc với các đại diện Viện Khoa học Châu Á. Đây chính là cơ hội để giao lưu, hợp tác hiệu quả giữa hai Trường. Từ đó, tạo điều kiện nâng cao chất lượng giáo dục và trao đổi quốc tế. Tại đây, Nhà trường đề cao vai trò phát triển Nhà trường theo hướng quốc tế hóa trên nhiều lĩnh vực. Việc hợp tác với các đơn vị Khoa học tiên tiến trong đó có Viện Khoa học Châu Á chính là một trong những phương hướng chủ chốt để Nhà trường hoàn thành những mục tiêu đề ra. Qua đó hứa hẹn một năm học mới thắng lợi, giúp các bạn sinh viên có môi trường học tập toàn diện nhất.
Trường Đại học Sư Phạm - ĐHĐN và Viện Khoa học châu Á đã có một buổi làm việc sôi nổi, hiệu quả. Đại diện hai bên đã cùng đề ra phương án hoạt động chung đặc biệt là việc hợp tác trao đổi và đào tạo sinh viên quốc tế giữa hai đơn vị.
Ông Khun Sokrin - Giám đốc Viện Khoa học phát biểu

        Kết thúc buỗi lễ, Đại diện Viện Khoa học châu Á cũng bày tỏ niềm xúc động đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Trường Đại học Sư Phạm - ĐHĐN đã tiếp và làm việc nhiệt tình, hiệu quả. Trên tinh thần trao đổi, đại diện Viện Khoa học quốc tế mong muốn trong tương lai sẽ được hợp tác cùng Nhà trường trên nhiều lĩnh vực hơn nữa để chất lượng giáo dục ở cả hai Trường được phát triển cách toàn vẹn.
Tặng quá lưu niệm cho đoàn làm việc
THẾ HƯNG - HẢI YẾN
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây