TỔ CHỨC GẶP MẶT 82 LƯU HỌC SINH LÀO ĐỢT 2 NĂM HỌC 2023 - 2024

Thứ năm - 14/12/2023 16:36
Chiều ngày 12/12/2023, Trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN đã tổ chức buổi gặp mặt Lưu học sinh (LHS) Lào tại các tỉnh Nam và Trung Lào đang theo học Chương trình Dự bị tiếng Việt tại Trường.
TỔ CHỨC GẶP MẶT 82 LƯU HỌC SINH LÀO ĐỢT 2 NĂM HỌC 2023 - 2024

        Buổi gặp mặt có sự tham dự của TS. Nguyễn Văn Sang - Phó trưởng phòng Phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế; ThS. Huỳnh Bọng – Phó trưởng phòng Phòng Công tác sinh viên; TS. Hồ Trần Ngọc Oanh - Trưởng khoa Ngữ văn.
Buổi gặp mặt có sự tham dự của tất cả các bạn LHS Lào tại các tỉnh Nam và Trung Lào đang theo học Chương trình Dự bị tiếng Việt năm học 2023 – 2024 tại Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN (82 LHS).

        Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Nguyễn Văn Sang thay mặt Nhà trường bày tỏ niềm vui khi được đón tiếp các bạn LHS Lào. Tại đây, đại diện Nhà trường cũng đã giới thiệu tổng quan về Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN cũng như vấn đề mà LHS đang quan tâm, phương pháp học tập, quy định sinh hoạt tại Ký túc xá,... Qua đó nhằm tạo một môi trường học tập và rèn luyện hiệu quả nhất cho các bạn LHS. Bên cạnh đó Nhà trường cũng đã giải đáp một số thắc mắc của các bạn LHS liên quan đến việc học tập và sinh hoạt tại trường.

        Kết thúc buổi gặp mặt, đại diện các bạn LHS Lào bày tỏ sự xúc động và cảm ơn sâu sắc đối với sự quan tâm của Nhà trường đã tạo điều kiện, môi trường thuận lợi cho các LHS trong học tập và sinh hoạt; để lại trong lòng mỗi LHS nhiều kỷ niệm đẹp đẽ trong những năm tháng học tập dưới mái trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN. Đồng thời, thể hiện quyết tâm phấn đấu học tập tốt hơn nữa nhằm giữ gìn và phát huy mối quan hệ hữu nghị truyền thống tốt đẹp giữa hai nước Việt Nam - Lào, cùng hướng tới một tương lai bền vững.
        Việc tổ chức gặp mặt giao lưu với LHS Lào là một hoạt động thường xuyên của Nhà trường. Cho thấy sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo Nhà trường đối với các bạn LHS nhằm tạo điều kiện thuận lợi để các bạn học tập và rèn luyện thật tốt, tô thắm thêm mối quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam – Lào.
THẾ HƯNG - HẢI YẾN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây