HƯỚNG NGHIỆP CHO LƯU HỌC SINH NGƯỜI NƯỚC NGOÀI NĂM HỌC 2023 - 2024

Thứ sáu - 15/12/2023 15:09
Chiều ngày 14/12/2023, Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN tổ chức hoạt động hướng nghiệp cho các Lưu học sinh (LHS) đang theo học Chương trình Dự bị tiếng Việt dành cho người nước ngoài tại Trường.
        Hoạt động hướng nghiệp diễn ra tại 3 trường: Trường Đại học Bách khoa – ĐHĐN; Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN; Khoa Y Dược – ĐHĐN.
     Tham dự có đại diện lãnh đạo phòng Khoa học & Hợp tác quốc tế, đại diện các đơn vị phối hợp tổ chức cùng 107 bạn LHS đang theo học Chương trình Dự bị tiếng Việt dành cho người nước ngoài tại Trường.
     Đây là hoạt động nhằm giúp cho LHS có thông tin để chọn ngành học và cơ sở đào tạo phù hợp sau khi hoàn thành học Chương trình tiếng Việt tại Trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN.
       Buổi hướng nghiệp tập trung vào các nội dung: Nghe giới thiệu về các ngành học, trình độ đào tạo cho LHS của Trường; Nghe giới thiệu về chính sách học bổng, học phí đối với LHS của Trường; Giải đáp các thắc mắc cho LHS các vấn đề về ngành học, học bổng, học phí; Tham quan các phòng thí nghiệm, giảng đường, cơ sở thực hành của Trường.
       Việc đào tạo, bồi dưỡng tiếng Việt cho người nước ngoài đã trở thành một trong những nhiệm vụ được tập thể lãnh đạo Nhà trường quan tâm, chỉ đạo sát sao. Trường luôn dành một phần đầu tư để nâng cao chất lượng môi trường sống, học tập của lưu học sinh, trong đó có LHS dự bị tiếng Việt. Đồng thời Nhà trường cũng tạo điều kiện tổ chức hướng nghiệp cho các LHS để các bạn có thể chọn được ngành học phù hợp nhất sau khi hoàn thành chương trình đào tạo tiếng Việt của Trường.
Một số hình ảnh chương trình:
 
THẾ HƯNG - XUÂN ĐẠT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây