TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM - ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG TIẾP VÀ LÀM VIỆC VỚI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HỒNG KÔNG

Thứ sáu - 03/11/2023 20:17
Ngày 30/10, nhằm tăng cường hợp tác quốc tế trong đào tạo và nghiên cứu khoa học, Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) đã tiếp và làm việc với đại diện Trường Đại học Sư phạm Hồng Kông.
Toàn cảnh buổi làm việc
        Về phía Khách mời có sự tham dự của: Ông Lee Kwai Sang - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Hồng Kông; bà Poon Sin Yi Teresa - Trưởng Phòng phòng đào tạo.
        Về phía Nhà Trường có sự tham dự của: TS. Nguyễn Văn Sang- Phó trưởng phòng Phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế.
TS. Nguyễn Văn Sang đã bày tỏ niềm vui và vinh dự khi được đón tiếp, làm việc với đại diện Trường Đại học Sư phạm Hồng Kông

        Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Văn Sang đã bày tỏ niềm vui và vinh dự khi được đón tiếp, làm việc với đại diện Trường Đại học Sư phạm Hồng Kông. Ông cũng nhấn mạnh hoạt động trao đổi và hợp tác giữa hai Trường là một hoạt động ý nghĩa, giúp hai Trường hiểu rõ nhau hơn đồng thời bàn sâu, cụ thể hóa vấn đề hai bên vạch ra. Tại đây, Phòng Cơ sở vật chất cũng đã giới thiệu khái quát về Trường Đại học Sư Phạm - ĐHĐN đến với các đại diện Trường Đại học Sư phạm Hồng Kông trên các phương diện như: cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên, chất lượng giáo dục, sứ mạng và mục tiêu trong tương lai của Nhà trường.

        Tại buổi làm việc, đại diện Trường Đại học Sư phạm Hồng Kông đã giới thiệu về học bổng tiến sĩ tại Hồng Kông (HKPFS) dành cho các ứng viên có nền tảng học vấn tốt và tiềm năng nghiên cứu trong các lĩnh vực về khoa học giáo dục, khoa học xã hội và nhân văn. Cụ thể học bổng có khoản trợ cấp hàng tháng trị giá 27.600 đô la Hồng Kông (~ 86.165.000 đồng) trong ba năm và trợ cấp đi lại liên quan đến nghiên cứu và hội nghị là 13.800 đô la Hồng Kông (~ 43.080.000 đồng) mỗi năm. Qua đó tạo điều kiện thuận lợi trong việc trao đổi sinh viên, nâng cao chất lượng giáo dục và hợp tác quốc tế.
        Trường Đại học Sư Phạm - ĐHĐN và Trường Đại học Sư Phạm Hồng Kông đã có một buổi làm việc sôi nổi, hiệu quả. Đại diện hai bên đã cùng đề ra phương án hoạt động chung đặc biệt là việc hợp tác trao đổi và đào tạo sinh viên quốc tế giữa hai Trường.
Ông Lee Kwai Sang - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Hồng Kông phát biểu

        Kết thúc buỗi lễ, Đại diện Trường Đại học Sư phạm Hồng Kông cũng bày tỏ niềm xúc động đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Trường Đại học Sư Phạm - ĐHĐN đã tiếp và làm việc nhiệt tình, hiệu quả. Trên kết quả của cuộc trao đổi, ông bày tỏ mong muốn tiếp tục tăng cường hợp tác với Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN không chỉ dừng lại trên những nội dung đã thống nhất mà sẽ còn tiếp tục mở rộng trên nhiều phương diện là thế mạnh của hai đơn vị.
Tặng quà lưu niệm
THẾ HƯNG - HẢI YẾN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây