TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM - ĐHĐN TIẾP VÀ LÀM VIỆC VỚI TRƯỜNG ĐẠI HỌC TESSIDE, VƯƠNG QUỐC ANH

Thứ năm - 12/10/2023 22:44
Sáng ngày 4/10/2023, nhằm tăng cường hợp tác quốc tế trong đào tạo và nghiên cứu khoa học, Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) đã tiếp và làm việc với đại diện Trường Đại học Teesside, Vương quốc Anh.
       
        Về phía Trường Đại học Tesside, Vương quốc Anh có sự tham dự của ông Chai Chan Loong – Trợ lý Giám Đốc Khu vực Đông Nam Á.

        Về phía Nhà trường có sự tham dự của: TS. Nguyễn Quý Tuấn – Trưởng phòng Phòng Khoa học & Hợp tác quốc tế; TS. Phan Thị Hoa, Phó Trưởng phòng Phòng Đào tạo.

       Phát biểu tại buổi làm việc, đại diện Phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế Trường Đại học Sư Phạm - ĐHĐN đã bày tỏ niềm vui và vinh dự khi được đón tiếp, làm việc với Trường Đại học Tesside, Vương quốc Anh. Đây chính là cơ hội để kết nối và hợp tác hiệu quả giữa hai Trường Đại học. Qua đó tăng cường hợp tác quốc tế trong đào tạo và nghiên cứu khoa học. Tại đây, đại diện Phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế Trường Đại học Sư Phạm - ĐHĐN cũng nhấn mạnh Nhà trường rất coi trọng nâng cao chất lượng trên nhiều lĩnh vực: đào tạo, nghiên cứu Khoa học, công tác người học… theo hướng quốc tế hoá. Việc hợp tác với các đại học tiên tiến thế giới là một trong những cơ hội để Trường đạt được mục tiêu và chiến lược phát triển.
       Tại buổi làm việc, hai đơn vị đã giới thiệu về lịch sử hình thành, phát triển, các hoạt động nghiên cứu, đào tạo cũng như những thành đã đạt được trong những năm qua, đặc biệt những hoạt động hợp tác trao đổi và đào tạo sinh viên quốc tế tại hai Trường.
       Đại diện Trường Đại học Teesside, Vương quốc Anh bày tỏ niềm xúc động đồng thời gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Nhà trường đã dành thời gian đón tiếp đoàn. Trên kết quả của cuộc trao đổi, ông mong muốn tiếp tục tăng cường hợp tác với Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN trên nhiều lĩnh vực hơn nữa. Từ đó nhằm tăng cường và phát triển thế mạnh của hai Nhà trường giúp các bạn sinh viên có một môi trường học tập hiệu quả, chất lượng.
THẾ HƯNG - HẢI YẾN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây