Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng nhận Chứng nhận cảm ơn từ Bộ Giáo dục và Đào tạo và Microsoft Việt Nam

Thứ sáu - 30/06/2023 00:08
Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) vừa nhận Giấy Chứng nhận Cảm ơn từ Bộ Giáo dục và Đào tạo và Microsoft Việt Nam vì đã “Đồng hành tổ chức Lễ phát động Diễn đàn “Đổi mới sáng tạo và Giáo dục Việt Nam trên nền tảng công nghệ thông tin 2022-2023”.
        Diễn đàn “Đổi mới sáng tạo Giáo dục Việt Nam trên nền tảng công nghệ thông tin 2022 – 2023” (Education Exchange Vietnam – viết tắt E2 Việt Nam) là sân chơi do Microsoft Việt Nam tổ chức với sự đồng hành của Bộ Giáo dục & Đào tạo. Diễn đàn tổ chức Lễ phát động vào ngày 30/10/2022 tại Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN và kéo dài đến ngày 25/3/2023.
Lễ Phát động Diễn đàn “Đổi mới sáng tạo Giáo dục Việt Nam trên nền tảng công nghệ thông tin 2022 – 2023”
tại Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN. (Ảnh Thế Hưng).
        E2 Việt Nam là hoạt động nhằm thúc đẩy tinh thần đổi mới sáng tạo trong giáo dục, nâng cao nhận thức về chuyển đổi số và năng lực ứng dụng công nghệ thông tin trong việc dạy học và quản lý nhà trường. Đề cao và ủng hộ mục tiêu, của diễn đàn, Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN đã nhiệt tình, tạo mọi điều kiện tốt nhất để Lễ phát động Diễn đàn E2 Việt Nam diễn ra thành công.
Công nhận Cảm ơn từ Bộ Giáo dục và Đào tạo và Microsoft Việt Nam.

        Đại diện Microsoft Việt Nam cho biết, Ban tổ chức cũng như các đại biểu tham gia diễn đàn đều rất ấn tượng và cảm kích trước sự đồng hành nhiệt tình và chuyên nghiệp của Nhà trường. Đây cũng là dịp để các thầy cô giáo từ các đơn vị giáo dục trong cả nước đến tham gia diễn đàn được trải nghiệm và tham quan Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng – Một trong những trường đại học sư phạm có môi trường giáo dục tốt nhất hiện nay./
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây