Tiếp và làm việc với đại diện của Quỹ Sumitomo Nhật Bản

Thứ ba - 20/06/2023 22:53
Ngày 19/6, Nhằm giới thiệu về chương trình hỗ trợ nghiên cứu của Quỹ Sumitomo, Nhật Bản năm 2023 cho giảng viên, Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng đã tiếp và làm việc với đại diện của Quỹ Sumitomo Nhật Bản.
       
       
        Về phía đoàn làm việc có Ông Kenichi Hamaya, đại diện Quỹ Sumitomo, Nhật Bản.

        Về phía Nhà trường, có sự tham dự của TS. Nguyễn Quý Tuấn – Trưởng phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế; Đại diện Ban chủ nhiệm Khoa Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Tâm lý - Giáo dục, giảng viên cùng sinh viên quan tâm tham dự.
      Đại diện Nhà trường vui mừng chào đón đoàn làm việc đến thăm và giới thiệu những nét tổng quan, cơ cấu, những nét nổi bật của Nhà trường.

        Buổi gặp gỡ được thực hiện với mục đích nâng cao sự hiểu biết, chia sẻ kinh nghiệm xin tài trợ, xúc tiến hợp tác với Quỹ Sumitomo.
        Quỹ Sumitomo (The Sumitomo Foundation) là một tổ chức hỗ trợ phi lợi nhuận được thành lập ngày 25/09/1991 bởi 20 công ty thuộc tập đoàn Sumitomo nhân kỷ niệm 300 năm Besshi Copper Mine tại Shikoku, Nhật Bản. Mục tiêu của Quỹ là kêu gọi sự ủng hộ của cộng đồng nhằm nâng cao đời sống, cải thiện xã hội loài người hiện nay. Các khoản hỗ trợ của Quỹ sẽ được trao cho những dự án có mục tiêu chỉ ra hay giải quyết các vấn đề mà con người đang phải đối mặt.

        Trong buổi gặp mặt, đại diện bên phía Quỹ Sumitomo – ông Kenichi Hayama đã dành thời gian chia sẻ kỹ và sâu hơn về Quỹ, về mục đích, ý nghĩa cũng như cách thức tài trợ, xin tài trợ. Ông rất kỳ vọng Quỹ có thể giúp triển khai các dự án ý nghĩa của cán bộ Nhà trường
        Suốt thời gian của buổi họp là những chia sẻ hữu ích, chân thành từ phía đại diện Quỹ và những trao đổi, chia sẻ tích cực từ các giảng viên, cán bộ Nhà trường.
THẾ HƯNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây