Giao lưu chuyên đề Toán học cùng PGS.TS. Nguyễn Tiến Khải, Đại học North Carolina State, Hoa Kỳ

Thứ tư - 26/07/2023 17:19
Ngày 17-7, Khoa Toán, Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng tổ chức buổi giao lưu chuyên đề về toán học với PGS.TS. Nguyễn Tiến Khải đến từ Khoa Toán, Trường Đại học North Carolina State, Hoa Kỳ. 
      Tham gia buổi giao lưu có PGS.TS. Phạm Quý Mười, Trưởng Khoa Toán học cùng các giảng viên và học viên, sinh viên thuộc Bộ môn Toán học.  
PGS TS Nguyen Tien Khai giao luu voi Khoa Toan Truong DHSP Da Nang 05
PGS.TS. Nguyễn Tiến Khải giao lưu chuyên đề toán học tại Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng.
      PGS.TS. Nguyễn Tiến Khải là cựu sinh viên Trường Đại học Khoa học Tự nhiên – TP. Hồ Chí Minh, từng nhận học bổng học tiến sĩ tại Đại học Padova (Ý) đạt nhiều giải thưởng toán học và đã có gần 50 bài công bố khoa học trên các tạp chí quốc tế. Tại buổi giao lưu, PGS.TS. Nguyễn Tiến Khải đã trình bày báo cáo về lĩnh vực toán giải tích và ứng dụng, chủ đề “Two Shocks interaction for the Burgers-Hilbert Equation”. Đồng thời, cung cấp cho các bạn sinh viên những thông tin, kinh nghiệm về nghiên cứu toán học và các cơ hội học bổng du học quốc tế.
PGS TS Nguyen Tien Khai giao luu voi Khoa Toan Truong DHSP Da Nang 06
PGS.TS. Nguyễn Tiến Khải chia sẻ kinh nghiệm du học
 và nghiên cứu khoa học.
      Buổi giao lưu là hoạt động ý nghĩa, giúp các giảng viên, sinh viên Khoa Toán có thêm những kiến thức, thông tin hữu ích về việc học tập và nghiên cứu Toán học. PGS.TS. Phạm Quý Mười, Trưởng Khoa Toán học, Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng gửi lời cảm ơn và bày tỏ hy vọng trong thời gian tới, PGS.TS. Nguyễn Tiến Khải sẽ có thêm nhiều hỗ trợ và hợp tác cùng Khoa trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học.
PGS TS Nguyen Tien Khai giao luu voi Khoa Toan Truong DHSP Da Nang 01
Chụp ảnh lưu niệm sau buổi giao lưu.
 
Bích Thủy


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây