Tiếp và làm việc với Đại học Khon Kaen, Thái Lan

Thứ hai - 06/02/2023 09:08
Ngày 03/02, Nhằm tăng cường hợp tác trong đào tạo và nghiên cứu khoa học, Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) đã đón tiếp và làm việc với Khoa Giáo dục, Đại học Khon Kaen (KKU), Thái Lan.
Ảnh 1. Toàn Cảnh buổi làm việc
        Về phía Khoa Giáo dục, Đại học Khon Kaen (KKU), Thái Lan có sự tham dự của: Bà Charuni Samat - Phó trưởng Khoa; Ông Sitthipon Art-in - Phó trưởng Khoa; Ông Issara Kanjug - Phó trưởng Khoa; cùng sự có mặt của đoàn làm việc.
Ảnh 2. Đại diện Nhà trường giới thiệu tổng quan về Trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN
Về phía Nhà trường có sự tham dự của: TS.Nguyễn Văn Sang – Phó trưởng Phòng Khoa học và hợp tác Quốc tế; đại diện Lãnh đạo, Ban chủ nhiệm và giảng viên khoa Tâm lý – Giáo dục.
Ảnh 3. Đại diện đoàn làm việc giới thiệu về Đại học Khon Kaen, Thái Lan
        Tại buổi làm việc, hai trường đã có cơ hội giới thiệu về lịch sử hình thành, phát triển, các hoạt động nghiên cứu, đào tạo cũng như những thành tựu trong lĩnh vực giáo dục đã đạt được trong những năm qua, đặc biệt những hoạt động hợp tác trao đổi và đào tạo sinh viên quốc tế tại hai trường.
        Qua trao đổi ý kiến của các thành viên trong buổi họp, giữa hai trường có nhiều ngành phù hợp để tiến hành hợp tác nghiên cứu trong lĩnh vực Giáo dục đều là thế mạnh của hai Trường, cụ thể hợp tác nghiên cứu trong ngành chuyên môn liên quan đến các ngành Tâm lý học, Giáo dục học và Công tác xã hội.
        Buổi tiếp kết thúc trong không khí ấm áp, cởi mở và mở ra nhiều cơ hội hợp tác nghiên cứu khoa học trong thời gian sắp đến.
Ảnh 4. Tặng quà Lưu niệm 
       “Đại học Khon Kaen được coi là một trong những trường đại học nghiên cứu hàng đầu của Thái Lan. Được thành lập vào năm 1964 gần thành phố Khon Kaen, và đổi tên thành Đại học Khon Kaen - là một trong chín trường đại học nghiên cứu quốc gia của Thái Lan vào năm 2010.
        Với hơn 40.000 sinh viên, bao gồm 10.000 sinh viên sau đại học và 500 sinh viên nước ngoài, trong khoảng 350 chương trình học tập tại cơ sở chính của mình, KKU cũng có khoảng 2.200 nhân viên học tập và 8.500 nhân viên hỗ trợ.”
Ảnh 5. Chụp ảnh lưu niệm
THẾ HƯNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây