Tại buổi workshop, TS. Harvey đã trình bày 7 nội dung: Khả năng nhận thức của trẻ; Tháp nhận thức của trẻ; Phát triển nhận thức của trẻ; Một số khái niệm chung; Những khó khăn trong việc học tập của trẻ; Những rối loạn về phát triển thần kinh của trẻ; Các khái niệm thực tế.
Tham gia buổi workshop, các giảng viên và sinh viên không chỉ được tiếp nhận những kiến thức mới về nhận thức trong Tâm lý học mà còn được trực tiếp thảo luận, làm các bài tập về vấn đề này.
“Việc tổ chức các buổi Workshop về Tâm lý học cung cấp tri thức và nâng cao năng lực cho giảng viên và tăng cường kiến thức cho sinh viên. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để thầy cô và các bạn sinh viên cùng nhau trao đổi học thuật”, TS. Nguyễn Thị Trâm Anh, Trưởng khoa Tâm lý – Giáo dục cho biết.
Workshop về “Nhận thức trong Tâm lý học” là một trong sự kiện của chuỗi Worshop do TS. Harvey phối hợp với khoa Tâm lý – Giáo dục thực hiện.
TS. Harvey hiện đang là thành viên của Chương trình tình nguyện viên Úc (AVP). Ông đã từng làm việc tại một bệnh viện dành cho trẻ em ở Melbourne – Úc. Với vị trí này ông thường xuyên tiếp xúc với trẻ em và nhiệm vụ của ông là đánh giá những đứa trẻ không có hiệu suất học tập ở trường, từ đó giúp phụ huynh và nhà trường cải thiện việc tham gia học tập của trẻ tại trường.
Nhiều vấn đề mới về nhận thức trong Tâm lý học được TS. Harvey cung cấp tại buổi Workshop - Ảnh: Mai Quang
Mai Quang
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn