Khen thưởng đội tuyển lưu học sinh tham dự Cuộc thi hùng biện tiếng Việt

Thứ hai - 25/12/2023 15:52
Ngày 25/12/2023, Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) tổ chức gặp mặt và khen thưởng cho nhóm lưu học sinh tham dự Cuộc thi hùng biện tiếng Việt cho lưu học sinh nước ngoài năm 2023.
          Tại buổi gặp mặt, TS. Nguyễn Văn Sang, Phó trưởng phòng Phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế và TS. Hồ Trần Ngọc Oanh, Trưởng khoa Khoa Ngữ văn thay mặt Lãnh đạo Trường gửi lời chúc mừng các bạn lưu học sinh đã tham gia và đạt kết quả cao tại Cuộc thi hùng biện tiếng Việt cho lưu học sinh nước ngoài năm 2023.
          Cuộc thi hùng biện tiếng Việt cho lưu học sinh nước ngoài năm 2023 do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức với quy mô toàn quốc. Đây là sân chơi cho tất cả các lưu học sinh nước ngoài tại Việt Nam, nhằm tạo động lực cho việc đổi mới phương pháp giảng dạy và nâng cao chất lượng đào tạo tiếng Việt, đồng thời góp phần quảng bá giáo dục, văn hóa Việt Nam với bạn bè quốc tế. Cuộc thi trải qua 3 vòng sơ khảo tại 3 vùng: Bắc, Trung, Nam và vòng chung kết diễn ra tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh.
          Đội thi của Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng gồm có 3 thành viên chính là: Lưu Lệ Tiên, Đặng Diễm Kiều (nghiên cứu sinh và học viên cao học quốc tịch Trung Quốc), Vannaphone Anousit (sinh viên quốc tịch Lào) cùng các thành viên hỗ trợ đã xuất sắc đạt giải Nhì tại vòng sơ khảo khu vực miền Trung và giải Khuyến khích tại vòng chung kết.
2
TS. Nguyễn Văn Sang và TS. Hồ Trần Ngọc Oanh tặng giấy khen và phần thưởng cho các lưu học sinh.
Tại buổi gặp mặt, TS. Nguyễn Văn Sang và TS. Hồ Trần Ngọc Oanh đã trao giấy khen và phần thưởng của Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN cho các lưu học sinh.
Các lưu học sinh cũng gửi lời cảm ơn đến Ban Giám hiệu Nhà trường, các thầy cô giáo đã tạo điều kiện, giúp đỡ để các bạn được tham gia cuộc thi cũng như có môi trường học tập và sinh sống tại Việt Nam một cách tốt nhất.
Bích Thủy

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây