Quỹ học bổng Truyền cảm hứng UED đón nhận 100 triệu đồng từ Ngân hàng Vietcombank trao tặng

Thứ năm - 21/12/2023 16:38
Ngày 21/12/2023, tại Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN), đã diễn ra Lễ trao học bổng của Ngân hàng Vietcombank cho Quỹ học bổng Truyền cảm hứng UED với tổng số tiền 100 triệu đồng.
 Tham dự lễ trao học bổng về phía Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Bắc Đà Nẵng có bà Hoàng Thị Hằng, Giám đốc chi nhánh; ông Phan Bá Cửu, Phó Giám đốc chi nhánh cùng đại diện lãnh đạo Phòng Khách hàng, Đoàn Thanh niên chi nhánh.
Đại diện lãnh đạo Trường Đại học Sư phạm tham dự buổi lễ có TS. Phan Đức Tuấn, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Nguyễn Vinh San, Trưởng Phòng Công tác sinh viên, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp; ThS. Nguyễn Viết Hải Hiệp, Bí thư Đoàn Thanh niên cùng đại diện các sinh viên nhận học bổng Truyền cảm hứng UED năm học 2023-2024.
Ngan hang VCB trao hoc bong Truyen cam hung UED 03
Bà Hoàng Thị Hằng, Giám đốc Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Bắc Đà Nẵng trao học bổng tượng trưng cho đại diện Ban điều hành Quỹ học bổng Truyền cảm hứng UED.
Ngan hang VCB trao hoc bong Truyen cam hung UED 02
TS. Phan Đức Tuấn, Phó hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa cảm ơn đại diện Ngân hàng Vietcombank. 
Ngan hang VCB trao hoc bong Truyen cam hung UED 07
Bà Hoàng Thị Hằng, Giám đốc Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Bắc Đà Nẵng phát biểu tại buổi lễ trao học bổng.
          Phát biểu tại buổi lễ, bà Hoàng Thị Hằng, Giám đốc Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Bắc Đà Nẵng cho biết, Ngân hàng Vietcombank nói chung và Vietcombank chi nhánh Bắc Đà Nẵng nói riêng luôn quan tâm thực hiện công tác an sinh xã hội. Đặc biệt, học sinh, sinh viên luôn là đối tượng được Vietcombank luôn đặc biệt quan tâm và hướng đến.
Ngan hang VCB trao hoc bong Truyen cam hung UED 06
TS. Phan Đức Tuấn, Phó hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN gửi lời cảm ơn tới Ngân hàng Vietcombank đã đồng hành cùng Quỹ học bổng Truyền cảm hứng UED.
          Thay mặt ban lãnh đạo Nhà trường và thành viên sáng lập Quỹ học bổng Truyền cảm hứng UED, TS. Phan Đức Tuấn gửi lời cảm ơn tới Ngân hàng Vietcombank, đồng thời bày tỏ hy vọng ngân hàng sẽ tiếp tục đồng hành cùng Nhà trường mang thông điệp dưỡng tài, lan tỏa khát vọng để truyền cảm hứng tiếp nối cho học viên, sinh viên và cộng đồng xã hội.   
Ngan hang VCB trao hoc bong Truyen cam hung UED 08
Các thành viên tham dự chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ.
          Quỹ học bổng Truyền cảm hứng UED được thành lập vào năm 2021 với thông điệp “Nếu có một người mang đến thông điệp dưỡng tài thì sẽ có hơn một người lan tỏa khát vọng và sẽ có nhiều người được truyền cảm hứng tiếp nối...”. Quỹ học bổng được cấp cho các đối tượng trở thành sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh trong nước và quốc tế của Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN trong toàn khóa với các mức:
- Đại học 30.000.000đ/năm x 4 năm/sinh viên
- Thạc sĩ: 50.000.000đ/năm x 2 năm/học viên
- Tiến sĩ: 50.000.000đ/năm x 4 năm/học viên
          Trải qua chặng đường từ những ngày khởi tạo đến phát động xây dựng Quỹ, Quỹ học bổng Truyền cảm hứng UED đã đón nhận được nhiều nghĩa cử cao đẹp , nhiều tấm lòng nhân văn góp phần làm nên nguồn Quỹ học bổng. Ban Điều hành Quỹ đã xét trao 21 suất học bổng cho 21 sinh viên trúng tuyển vào Trường với tổng kinh phí đã chi trong 2 năm học (2021-2022 và 2022-2023) là hơn 1,1 tỷ đồng.
          Sự đồng hành, hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân trong đó có Ngân hàng Vietcombank lần này chính là nguồn cổ vũ động viên rất lớn đối với Ban điều hành Quỹ và cả những sinh viên, học viên được nhận học bổng, giúp họ tiếp thêm năng lượng trên hành trình chinh phục tri thức.
Bích Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây