Hội thi Nghiệp vụ sư phạm dành cho sinh viên Khoa Giáo dục Chính trị

Thứ bảy - 18/11/2023 11:28
Liên Chi đoàn Khoa Giáo dục Chính trị vừa tổ chức Hội thi Nghiệp vụ sư phạm 2023 dành cho sinh viên khóa tuyển sinh 2021, nhằm tạo sân chơi cho sinh viên trau dồi kĩ năng, nâng cao nhận thức và góp phần bồi đắp tình yêu nghề nghiệp cho những giáo viên tương lai.
       Hội thi Nghiệp vụ sư phạm năm 2023 còn là một hoạt động thiết thực chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, đồng thời là dịp để giao lưu, kết nối giữa các đơn vị trong Liên Chi đoàn Khoa. 
      Hội thi có sự tham dự và cố vấn của các thầy cô là lãnh đạo, giảng viên Khoa Giáo dục Chính trị, các khoa thuộc trường, đại diện Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên của Trường, Khoa… Đặc biệt là sự tham gia tranh tài của 4 đội thi và tham gia cổ vũ của hơn 200 sinh viên toàn Khoa.  
Hoi thi NVSP Khoa GDCT 06
Hoi thi NVSP Khoa GDCT 05
Hoi thi NVSP Khoa GDCT 04
Một số hình ảnh ấn tượng trong phần thi của các đội. 
       Hội thi năm nay gồm có 5 phần thi: Chào hỏi, Viết bảng, Thiết kế giáo án điện tử, Tài năng sư phạm và Xử lí tình huống. Các đội thi đã mang đến những sắc màu riêng, trải qua những màn tranh tài gay cấn và để lại những ấn tượng đẹp cho Ban giám khảo và khán giả. Đặc biệt, những bài học, kinh nghiệm từ cuộc thi sẽ góp phần tạo tiền đề cho sinh viên Khóa 21 chuẩn bị sẵn sàng bước vào kỳ kiến tập, thực tập tại các trường cao đẳng, trung học phổ thông sắp tới.  
Hoi thi NVSP Khoa GDCT 01
Ban Tổ chức trao giải cho các đội thi. 
      Kết quả chung cuộc, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất cho đội thi: Hoa ngũ sắc; 01 giải Nhì cho đội: Hoa Hướng dương; 01 giải Ba cho đội: Đoàn kết và 01 giải Khuyến khích cho đội Vượt khó. Cuộc thi cũng trao 01 giải Ấn tượng tài năng sư phạm cho thí sinh Trần Thị Thanh Thúy, chi đoàn 21 SCD.
Nguồn tin từ Khoa Giáo dục Chính trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây