Cuộc thi ảnh “Sắc hoa tháng Mười – UED” - tôn vinh và lan tỏa nét đẹp áo dài Việt Nam

Thứ tư - 01/11/2023 14:03
Cuộc thi “Sắc hoa tháng Mười UED” năm 2023 do Công đoàn Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN tổ chức đang diễn ra sôi nổi, góp phần tôn vinh và lan tỏa nét đẹp  áo dài Việt Nam, đồng thời góp phần giữ gìn và phát huy giá trị văn hóa truyền thống của trang phục dân tộc.
Chính thức diễn ra từ đầu tháng 10, Cuộc thi ảnh “Sắc hoa tháng Mười – UED” năm 2023 đã tạo nên sức lan tỏa lớn trong toàn thể hội viên công đoàn Nhà trường. Chỉ sau một thời gian ngắn phát động, Cuộc thi đã nhận được 57 tác phẩm dự thi tập thể và 19 tác phẩm dự thi cá nhân từ 19 Công đoàn bộ phận với sự tham gia của 100% nữ cán bộ, viên chức người lao động trong toàn Trường.
 
Cuoc thi Sac hoa thang Muoi UED anh ghep 02
Cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ 100% tổ chức công đoàn bộ phận của Trường
với sự tham gia của tất cả các công đoàn viên nữ ở tất cả các bộ phận.
Cuộc thi diễn ra đúng vào thời điểm Đà Nẵng chịu ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, thời tiết liên tục có mưa lớn. Mặc dù thời tiết không thuận lợi nhưng những bức ảnh dự thi của nữ công đoàn viên Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN vẫn vô cùng đặc sắc và ấn tượng. Bởi, những góc chụp ảnh mới lạ cùng với ý tưởng sáng tạo trong cách thể hiện càng tôn vinh hơn nét đẹp của áo dài công sở và truyền thống Việt Nam. Qua mỗi bức ảnh dự thi, còn giúp “khán giả” phát hiện ra những không gian “lạ mà quen” ngay trong khuôn viên của ngôi trường mình đang học tập và công tác.
Cuoc thi Sac hoa thang Muoi UED anh ghep 01
Những góc chụp ảnh mới lạ cùng với ý tưởng sáng tạo trong cách thể hiện
càng tôn vinh hơn nét đẹp của áo dài công sở và truyền thống Việt Nam.
Những hình ảnh dự thi cũng đồng thời tạo được hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ, nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng mạng sau khi đăng tải lên Fanpage: “Công đoàn Trường ĐHSP – ĐHĐN”.
Cuoc thi Sac hoa thang Muoi UED anh ghep 03
Cuộc thi góp phần lan tỏa và tôn vinh nét đẹp áo dài Việt Nam. 
Theo thể lệ Cuộc thi, các tác phẩm dự thi sẽ được đánh giá qua 2 kênh: Ban Giám khảo cuộc thi và khán giả bình chọn qua Fanpage. Theo đó, hoạt động bình chọn sẽ diễn ra từ ngày 10/10 đến hết ngày 10/11/2023, cách tính điểm dựa trên lượt like (hoặc bày tỏ cảm xúc), share của mỗi tác phẩm. Kết quả cuối cùng, Ban tổ chức sẽ căn cứ vào tổng điểm từ Ban Giám khảo và số lượt khán giả bình chọn trên Fanpage để trao giải thưởng trong chương trình Liên hoan văn nghệ vào tối ngày 18/11/2023.
Xem thêm thông tin và hình ảnh dự thi “Sắc hoa tháng Mười UED” 2023 tại:
https://www.facebook.com/profile.php?id=61551718814535
Bích Thủy
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây