TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM - ĐHĐN TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE CHO SINH VIÊN KHÓA TUYỂN SINH 2023

Chủ nhật - 01/10/2023 14:38
Vào ngày 30/9/2023, Trường Đại học Sư Phạm - ĐHĐN đã tổ chức khám sức khỏe định kì cho toàn bộ tân sinh viên năm học 2023 - 2024. Đây là một trong những hoạt động thường niên của Nhà trường tổ chức nhằm đảm bảo sức khỏe cho sinh viên trong suốt quá trình học tập và rèn luyện.
        Để hoạt động khám sức khỏe diễn ra hiệu quả, Nhà trường đã mời đội ngũ y, bác sĩ của Trung tâm Y khoa Đại học Đà Nẵn đến thăm khám. Các đội ngũ y, bác sĩ đã thực hiện: đo chiều cao, cân nặng, mạch, huyết áp; kiểm tra thị lực; khám tai - mũi - họng, răng hàm mặt và nội - ngoại tổng quát,... Kết quả kiểm tra, đánh giá sàng lọc sức khỏe sẽ là cơ sở để Nhà trường phân loại xếp lớp giáo dục thể chất, theo dõi và hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho sinh viên. Qua đó tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập và rèn luyện của các bạn tại Trường Đại học Sư Phạm - ĐHĐN trong thời gian sắp tới.

        Trên tinh thần “Sức khỏe tốt, học tập tốt”, Trường Đại học Sư Phạm - ĐHĐN luôn mong muốn đảm bảo đầy đủ về mặt thể chất lẫn tinh thần để các bạn sinh viên yên tâm, thoải mái trong việc học tập tại trường. Thông qua hoạt động khám sức khỏe sinh viên đầu khóa, một lần nữa cho thấy sự quan tâm của lãnh đạo Nhà trường đối với các bạn sinh viên, giúp các bạn có một môi trường học tập an toàn, hiệu quả, chất lượng.
Một số hình ảnh: 
THẾ HƯNG - HẢI YẾN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây