Ngày hội chào đón tân sinh viên “Viết tiếp ước mơ” tại Trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN

Thứ sáu - 10/11/2023 15:55
Tối ngày 4/11 tại Trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN tổ chức Ngày hội chào đón tân sinh viên khóa K23 năm học 2023-2024 với chủ đề “Viết tiếp ước mơ”.
    
         Đến tham dự chương trình  về phía đại diện thành đoàn, quận đoàn có: Đ/c Lê Công Hùng – Phó Chủ tịch TƯ Hội Sinh viên Việt Nam, Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên TP. Đà Nẵng; Đ/c Huỳnh Thanh Bình – Bí thư Quận đoàn Liên Chiểu.
        Về phía Đại học Đà Nẵng có sự tham dự: Đ/c Nguyễn Thành Đạt –Bí thư Đoàn ĐHĐN; Đ/c Đỗ Lê Hưng Toàn – Phó Bí thư Đoàn ĐHĐN, Chủ tịch Hội Sinh viên - ĐHĐN; Cùng đại diện các đồng chí từ Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên các trường Đại học thành viên ĐHĐN.
        Về phía Nhà trường có sự tham dự của: 
TS. Phan Đức Tuấn – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Đ/c Nguyễn Viết Hải Hiệp – Bí thư Đoàn Trường; Đ/c Tăng Chánh Tín - Chủ tịch Hội Sinh viên Trường; Đại diện Lãnh đạo các Phòng, Khoa trực thuộc và cùng hàng nghìn sinh viên toàn trường, đặc biệt là các tân sinh viên khóa K23.

     Phát biểu chào mừng, Đ/c Nguyễn Viết Hải Hiệp thay mặt cho Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường Đại học Sư phạm, ĐHĐN gửi lời cảm ơn và chúc mừng các bạn tân sinh viên khóa K23 đã chọn Trường Đại học Sư phạm, ĐHĐN làm nơi gắn bó trong suốt 4 năm Đại học và sau nhiều năm gián đoạn thì ngày hội chào đón tân sinh viên của trường đã trở lại với sự đầu tư và tâm huyết rất lớn từ Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên nhà trường.
Tiếp nối truyền thống các thế hệ sinh viên UED
     Tại chương trình, Đ/c Hồ Thanh Hải – Phó Bí thư Đoàn trường đã đọc quyết định kết nạp hội viên Hội Sinh viên Việt Nam cho các tân sinh viên khóa K23.
     13 bạn tân sinh viên khóa K23 đại diện cho 13 khoa của trường đã được Đ/c Tăng Chánh Tín – Phó Bí thư Đoàn trưởng, Chủ tịch Hội Sinh viên trường trao quyết định kết nạp.

    Lá cờ truyền thống của Hội Sinh viên Việt Nam đã được TS. Phan Đức Tuấn – Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao cho đại diện sinh viên khóa K23 như một sự tin tưởng của lãnh đạo Nhà trưởng đến các tân sinh viên.
     Ngọn đuốc truyền thống, tượng trưng cho sự tiếp nối kế thừa của bao thế hệ sinh viên UED đã được Đ/c Lê Sao Mai – Phó Chủ tịch Hội Sinh viên ĐHĐN trao cho bạn Lê Nguyễn Thảo Vy – Sinh viên lớp 23CBC2 khoa Ngữ văn, đại diện cho khóa K23 thắp lên biểu hiện cho sự tiếp nối giữa thế hệ trước cho thế hệ sau.

   Sôi động với các tiết mục văn nghệ
     Đêm văn nghệ chào đón tân sinh viên đã diễn ra với 16 tiết mục đến từ các CLB, đội, nhóm toàn trường và đại diện các khoa. Đặc biệt tại đêm văn nghệ có sự tham gia của khách mời – Ca sĩ Phương Ly (Cựu sinh viên ngành Tâm lý học) đem đến sức trẻ bùng cháy, sự sôi động và những ký ức khó quên đối với sinh viên tham dự.

     Kết thúc chương trình là sự "Rực cháy”, với sức trẻ nhiệt huyết các bạn sinh viên tham dự đã cháy hết mình cùng ban tổ chức, đem lại kỷ niệm khó phai trong tâm trí các bạn sinh viên, đặc biệt là các tân sinh viên.
THẾ HƯNG - XUÂN ĐẠT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây