RỘN RÀNG KHÔNG KHÍ NGÀY HỘI GIAO LƯU SINH VIÊN QUỐC TẾ VÀ CHÀO ĐÓN NĂM MỚI 2024

Thứ hai - 08/01/2024 23:37
Nhằm tăng cường sự giao lưu, hiểu biết và đoàn kết giữa các Sinh viên Việt Nam và Sinh viên Quốc tế đang học tập tại Trường. Chiều ngày 7/1/2023, được sự cho phép của Đảng ủy, BGH Trường ĐH Sư Phạm, BTK Hội SV Đại học Đà Nẵng, Hội SV trường ĐH Sư Phạm tổ chức Chương trình “Ngày hội giao lưu sinh viên Quốc tế chào đón năm mới 2024”.

Đến tham dự buổi lễ, về phía Nhà trường có PGS.TS Nguyễn Văn Hiếu – UV BTV Đảng ủy Trường; TS. Nguyễn Văn Sang - Phó trưởng phòng Phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế. Cùng toàn thể các bạn sinh viên Việt Nam và Quốc tế đang học tập tại Trường.
 

Phát biểu tại chương trình, PGS. TS Nguyễn Văn Hiếu – UV BTV Đảng ủy Trường đã bày tỏ niềm vui cũng như gửi lời cảm ơn đến các đơn vị đã đồng hành với Nhà trường trong công tác đào tạo du học sinh; bày tỏ mong muốn các bạn du học sinh Quốc tế sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ trong “Ngày hội giao lưu văn hóa 2024” lần này từ đó am hiểu hơn về lối sông, văn hóa tại Việt Nam cũng như vơi đi nỗi nhớ quê hương của mình. Hoạt động này không những Tạo sân chơi bổ ích, lý thú cho Đoàn viên, Thanh niên mà còn phát huy sức sáng tạo; góp phần giáo dục truyền thống dân tộc, tình yêu quê hương đất nước và lan tỏa nét đẹp văn hóa Việt Nam đến bạn bè Quốc tế.

Chương trình đã diễn ra trong không khí sôi nổi, vui tươi, bao gồm những hoạt động lôi cuốn, hấp dẫn như: các trò chơi dân gian; gian hàng ẩm thực; phần thi mâm cơm ngày Tết và trang trí mâm ngũ quả ngày Tết Việt Nam. Với sự tham gia của 5 gian hàng sinh viên Quốc tế kết hợp với sinh viên Việt Nam và 5 gian hàng đến từ các CLB, Đội, Nhóm trực thuộc Hội sinh viên Trường tất cả đã tạo nên một không khí vô cùng náo nhiệt.

Một số hình ảnh của chương trình:
THẾ HƯNG - HẢI YẾN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây