Hội nghị Hội Cựu giáo chức Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN năm 2023

Thứ sáu - 29/12/2023 12:01
Ngày 29/12, Hội Cựu giáo chức Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN tổ chức hội nghị năm 2023 và tổ chức mừng thọ cho các cụ cao tuổi.
Tham dự hội nghị có PGS.TS Võ Văn Minh, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Phan Đức Tuấn, Phó hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Huỳnh Bọng, Chủ tịch Công đoàn Trường; ThS. Hồ Thanh Hải, Phó Bí thư Đoàn thanh niên; ông Lương Vĩnh An, Chủ tịch Hội Cựu giáo chức Trường và toàn thể hội viên Hội Cựu giáo chức Nhà trường. 
12
Tiết mục nhảy dân vũ do các hội viên Hội cựu giáo chức Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN biểu diễn tại hội nghị.
 Hội Cựu giáo chức Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN hiện có 5 chi hội với 187 hội viên, trong đó, có khoảng 67% hội viên dưới 70 tuổi. Được sự quan tâm, lãnh đạo của Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường, BCH Công đoàn Trường, Trung ương Hội Cựu giáo chức Việt Nam và BCH Hội Cựu giáo chức ĐHĐN, thời gian qua, Hội Cựu giáo chức Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN luôn duy trì, tổ chức hiệu quả các hoạt động sinh hoạt chi hội và cấp hội toàn trường một cách thiết thực, hiệu quả, thu hút các thầy cô giáo, công chức nghỉ hưu tham gia. Các hoạt động của hội tập trung giáo dục, động viên, huy động hội viên tham gia xây dựng Đảng, chính quyền địa phương; chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên; vận động cựu giáo chức phát huy trí tuệ, kinh nghiệm góp phần thực hiện “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo”; tham gia các hoạt động xã hội, phát huy vai trò Nhà giáo – người trí thức cao tuổi trên địa bàn dân cư và các tổ chức chính trị xã hội.
Hoi nghi Cuu giao chuc 04
Ông Lương Văn An, Chủ tịch Hội Cựu giáo chức Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN trình bày báo cáo tổng kết hoạt động Hội năm 2023.
Báo cáo tổng kết hoạt động hội tại hội nghị, ông Lương Vĩnh An, Chủ tịch Hội Cựu giáo chức Nhà trường cho biết: Các chi hội đã triển khai nhiều hoạt động phong phú như: thăm hỏi hội viên khi ốm đau, hiếu, hỉ; tổ chức lễ mừng thọ cho hội viên cao tuổi; tổ chức gặp mặt nhân các ngày lễ, tết; thành lập các nhóm đi bộ, thể dục dưỡng sinh, nhảy dân vũ…; tổ chức đi tham quan, du lịch, thăm lại chiến trường xưa, thăm hỏi các thế hệ thầy cô giáo… Qua đó, đã tạo được không khí vui tươi, phấn khởi, gắn kết tình yêu thương của các thế hệ nhà giáo và công nhân viên cức Nhà trường. Nhiều hội viên Hội Cựu giáo chức là những thành viên tích cực và có trách nhiệm của các tổ chức đoàn thể tại địa phương.
Hoi nghi Cuu giao chuc 03
PGS.TS. Võ Văn Minh, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường phát biểu tại hội nghị.
Phát biểu tại hội nghị, PGS.TS. Võ Văn Minh, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác hội của Hội Cựu giáo chức Nhà trường trong thời gian qua, đồng thời một lần nữa khẳng định những đóng góp của các thế hệ cựu giáo chức có ý nghĩa rất lớn đối với sự phát triển của Nhà trường. Thay mặt ban lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS. Võ Văn Minh gửi lời chúc mừng và bày tỏ hy vọng hoạt động hội sẽ ngày càng phong phú, thiết thực, xây dựng Hội ngày càng phát triển hơn.
Hoi nghi Cuu giao chuc 02
Hội Cựu giáo chức tặng hoa cảm ơn sự quan tâm và hỗ trợ của Nhà trường.
Nhân dịp này, Hội Cựu giáo chức Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN đã tổ chức lễ mừng thọ cho các cựu giáo chức cao tuổi với mong muốn các cựu giáo chức sống vui, sống khỏe, sống có ích và tiếp tục có những đóng góp, cống hiện cho xã hội.
Hoi nghi Cuu giao chuc 01
Đại diện lãnh đạo Nhà trường và Chủ tịch Hội Cựu giáo chức tặng hoa, quà mừng thọ cho các cựu giáo chức cao tuổi.
Bích Thủy
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây