Gặp mặt VCNLĐ Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn

Thứ tư - 24/01/2024 10:59
  Ngày 24/1, Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) tổ chức gặp mặt, tặng quà cho viên chức của Trường đã nghỉ hưu trong năm 2023.
          Tham dự buổi gặp mặt có PGS.TS Võ Văn Minh, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Trần Xuân Bách và TS. Phan Đức Tuấn, Phó hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Huỳnh Bọng, Chủ tịch Công đoàn Trường cùng lãnh đạo các khoa, phòng có viên chức nghỉ hưu trong năm 2023.
Gap mat CBVC nghi huu nam 2023 01
Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN tổ chức gặp mặt CBVC nghỉ hưu năm 2023.
         Gặp mặt cán bộ, viên chức, người lao động nghỉ hưu nhân dịp Tết Nguyên Đán là hoạt động thường niên, luôn được Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN duy trì nhằm thể hiện sự quan tâm, chăm lo, động viên đến các thế hệ giảng viên, viên chức, người lao động đi trước. Năm 2023, Trường có 4 giảng viên, viên chức nghỉ hưu, đó là: thầy Nguyễn Ngọc Châu, giảng viên Khoa Toán học; thầy Bùi Xuân Vững, giảng viên Khoa Hóa học; thầy Phan Ngọc Hải, viên chức Phòng Tổ chức Hành chính và cô Dương Thị Tùng, viên chức Phòng Công tác Sinh viên.
Gap mat CBVC nghi huu nam 2023 07
Lãnh đạo Nhà trường tặng hoa chúc mừng các CBVC nghỉ hưu năm 2023.
          Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS.TS Võ Văn Minh, Hiệu trưởng Nhà trường một lần nữa khẳng định sự đóng góp của các thế hệ cán bộ, viên chức, người lao động trong sự phát triển và những thành tựu chung của Trường. Hiệu trưởng Nhà trường cũng đồng thời bày tỏ mong muốn các cựu viên chức tiếp tục dõi theo các hoạt động của Trường, tích cực tham gia các hoạt động của Hội Cựu giáo chức và có những đóng góp thiết thực cho các phong trào, hoạt động của Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN nói riêng và xã hội nói chung.
Gap mat CBVC nghi huu nam 2023 09
PGS.TS Võ Văn Minh, Hiệu trưởng Nhà trường cảm ơn những đóng góp của cựu CBVC đối với sự phát triển của Nhà trường.
Gap mat CBVC nghi huu nam 2023 10
Các cựu giảng viên, viên chức chia sẻ tại buổi gặp mặt.
      Tham dự buổi gặp mặt, các viên chức đã nghỉ hưu đều rất xúc động và khẳng định: Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN đã thực sự trở thành ngôi nhà thứ hai của mình. Các cựu viên chức cũng gửi lời chúc sức khỏe, chúc mừng năm mới đến toàn thể viên chức của Trường và hy vọng các thế hệ kế cận sẽ tiếp tục xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển và thành công hơn nữa.
Bích Thủy
         
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây