Tuổi trẻ Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN hiến kế xây dựng trường học phát triển

Thứ hai - 25/03/2024 08:41
Tối ngày 23/3, Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) đã tổ chức Hội nghị giao lưu đối thoại sinh viên năm học 2023 - 2024. Đây là hoạt động thường niên nhằm kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của sinh viên trong quá trình học tập, rèn luyện, từ đó nâng cao chất lượng đào tạo, tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên trong quá trình học tập tại Trường.
PGS.TS Võ Văn Minh - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc
        Phát biểu khai mạc Hội nghị, PGS.TS Võ Văn Minh - Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định rằng Nhà trường sẽ dành nhiều nguồn lực hơn nữa để cải thiện cơ sở vật chất và xây dựng môi trường học tập thuận lợi nhất cho sinh viên; thầy Hiệu trưởng cũng gửi đến toàn thể các bạn sinh viên nhiều thông điệp, lời khuyên bổ ích như: cần phải định vị tốt bản thân, khai thác và sử dụng công nghệ đúng mục đích để phục vụ học tập và rèn luyện, tăng cường trau dồi kiến thức thông qua đọc sách, ...
Tuổi trẻ UED hiến kế xây dựng Nhà trường phát triển
Tuổi trẻ UED hiến kế xây dựng Nhà trường phát triển
Tuổi trẻ UED hiến kế xây dựng Nhà trường phát triển

        Đoàn Chủ tịch đã tổng hợp, trả lời hơn 111 câu hỏi và hiến kế của sinh viên trong toàn Trường gửi về, với các nội dung đa dạng. Hội nghị lần này đã tiếp nhận và lắng nghe những hiến kế từ các sinh viên ưu tú – đại diện cho Tuổi trẻ Trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN về những vấn đề được đông đảo sinh viên Nhà trường quan tâm như: Sinh viên cần làm gì và Nhà trường hỗ trợ như thế nào?; Thực hiện tốt văn hóa học đường; Hoàn thành kế hoạch học tập đúng tiến độ; Hoàn thành các chuẩn đầu ra sớm; Hoạt động phong trào và rèn luyện kỹ năng; Việc làm sau khi tốt nghiệp.
Đoàn chủ tịch điều hành hội nghị

        Dưới sự chủ trì của các thầy cô trong BGH, với tinh thần làm việc thẳng thắn, cởi mở và dân chủ đại diện sinh viên các lớp tham gia Hội nghị đã trực tiếp đưa ra nhiều câu hỏi xung quanh nhiều vấn đề liên quan đến quá trình học tập, rèn luyện tại Nhà trường từ chương trình đào tạo, thời khóa biểu, cơ sở vật chất tại phòng học …Những băn khoăn của sinh viên đã được Ban Giám hiệu và lãnh đạo các đơn vị tiếp nhận và trả lời thỏa đáng dựa trên chức năng nhiệm vụ của từng đơn vị.
        Với phương châm lấy người học làm trung tâm, Nhà trường đặc biệt coi trọng tính năng động, sáng tạo, trách nhiệm, phản biện và thích ứng của người học. Vì vậy, thông qua các câu trả lời, Đoàn Chủ tịch không chỉ giải đáp thấu đáo những phản hồi, băn khoăn, thắc mắc của sinh viên mà còn truyền thêm động lực giúp sinh viên hiểu hơn và sẵn sàng tham gia các hoạt động nghiên cứu khoa học, các hoạt động ngoại khóa, phấn đấu tu dưỡng rèn luyện về học tập cũng như đạo đức, kỹ năng trong cuộc sống.
        Sau khi kết thúc Hội nghị, Nhà trường sẽ tổng hợp tất cả các câu hỏi, đề xuất, đề nghị của sinh viên từ Ban thư ký; ban hành kết luận gửi về các khoa để phổ biến cho các bạn sinh viên về kết quả Hội nghị.
        Cũng tại hội nghị, PGS.TS Võ Văn Minh - Hiệu trưởng Nhà trường đã tặng hoa chúc mừng Đoàn Thanh niên nhân dịp kỉ niệm 93 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024).
PGS.TS Võ Văn Minh - Hiệu trưởng Nhà trường đã tặng hoa chúc mừng Đoàn Thanh niên
nhân dịp kỉ niệm 93 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024)
THẾ HƯNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây