Hội thảo: Xuất bản Quốc tế và xây dựng hồ sơ tài trợ nghiên cứu trong lĩnh vực báo chí truyền thông

Thứ ba - 27/02/2024 08:49
Từ ngày 25/02 đến ngày 27/02/2024, Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN phối hợp cùng Đại học Bournemouth (Anh) và Hội đồng Anh tổ chức hội thảo: Xuất bản Quốc tế và xây dựng hồ sơ tài trợ nghiên cứu trong lĩnh vực báo chí truyền thông.
 

      Đến tham dự lễ khai mạc vào sáng 25/02 về phía Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐH có PGS.TS. Trần Xuân Bách - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Văn Sang - Phó trưởng phòng Khoa học và Hợp tác Quốc tế.
        Hội thảo diễn ra lần này nhằm mục đích tìm hiểu và chia sẻ kinh nghiệm trong việc xây dựng hồ sơ tài trợ nghiên cứu trong lĩnh vực Báo chí - Truyền thông với sự tham gia của các diễn giả đến từ các tổ chức uy tín trong và ngoài nước như: GS.TS. Nguyễn Đức An, GS.TS. Dan Jackson, GS.TS. Janice Nenegi-Knoot - Đại học Bournemouth (Anh); PGS.TS. Vũ Tiến Hồng – Đại học Kansas (Mỹ) cùng các đại diện đến từ Quỹ Nafosted, Hội đồng Anh và Đại sứ quán Anh tại Việt Nam.
PGS.TS. Trần Xuân Bách – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu 
        Phát biểu chào mừng PGS.TS. Trần Xuân Bách – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã giới thiệu đôi nét về Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN và mục tiêu, chiến lược của Nhà trường trong giai đoạn mới, bày tỏ vinh dự khi được phối hợp cùng Đại học Bournemouth (Anh), Hội đồng Anh tổ chức buổi hội thảo lần này với mục đích làm rõ hơn về xuất bản Quốc tế và hợp tác xây dựng hồ sơ tài trợ nghiên cứu trong lĩnh vực báo chí truyền thông nói riêng và các ngành khoa học xã hội nói chung.

        Đáp từ, GS.TS. Nguyễn Đức An - Đại học Bournemouth (Anh) bày tỏ lời cảm ơn đến Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN, khoa Ngữ văn đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để tổ chức hội thảo, mong muốn trong 3 ngày hội thảo lần này sẽ gặt hái được nhiều kết quả mong muốn.
        Đây là lần đầu tiên hoạt động này được Nhà trường cùng khoa Ngữ văn tổ chức nhằm đem đến những thông tin bổ ích, khách quan nhất về quy trình, thủ tục xin tài trợ, những nguyên tắc cũng như cách thức viết hồ sơ xin tài trợ.
Bài tham luận ở phiên toàn thể
Bài tham luận ở phiên toàn thể
 THẾ HƯNG - XUÂN ĐẠT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây