Hội nghị triển khai và tổ chức thực hiện nhiệm vụ do Quỹ Nafosted tài trợ

Thứ tư - 27/03/2024 14:45
Ngày 27/3, Quỹ Phát triển Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Nafosted) phối hợp với Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) tổ chức Hội nghị triển khai và tổ chức thực hiện nghiệm vụ do Quỹ tài trợ.
          Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo và các đơn vị trực thuộc Quỹ Nafosted, các nhà khoa học đến từ các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung, các chủ nhiệm đề tài khoa học do Quỹ tài trợ cùng nhiều giảng viên, nhà khoa học quan tâm. PGS.TS Trần Xuân Bách, Phó hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN tham dự và phát biểu chúc mừng hội nghị.
Hoi nghi trien khai nhiem vu Quy Nafosted 01
Hội nghị triển khai và tổ chức thực hiện nghiệm vụ do Quỹ Nafosted tài trợ.
         Tại hội nghị, các đại biểu đã lần lượt nghe đại diện Quỹ giới thiệu, chia sẻ các thông tin về: quá trình triển khai đề tài; đề xuất xin tài trợ của Quỹ Nafosted; quản lý tài chính đối với đề tài và hướng dẫn ký hợp đồng điện tử đối với các đề tài do Quỹ tài trợ.
Hoi nghi trien khai nhiem vu Quy Nafosted 04
Các đại diện của Quỹ Nafasted giới thiệu thông tin là lưu ý một số nội dung quan trọng khi thực hiện đề tài do Quỹ tài trợ. 
        Cũng tại hội nghị, các thành viên thuộc Quỹ Nafosted đã trực tiếp giải đáp nhiều ý kiến, nội dung vướng mắc của các nhà khoa học, các giảng viên liên quan đến vấn đề đăng ký và triển khai thực hiện đề tài.
Hoi nghi trien khai nhiem vu Quy Nafosted 03
Các đại diện của Quỹ Nafasted giải đáp ý kiến của các giảng viên, nhà khoa học tại hội nghị.
      Bà Đỗ Phương Lan – Phó Giám đốc Quỹ Nafosted cho biết, Quỹ rất cảm ơn Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN đã luôn có sự quan tâm, tạo mọi mọi điều kiện và thông tin kịp thời về Quỹ đến cán bộ, giảng viên Nhà trường. Quỹ Nafosted hy vọng Trường sẽ tiếp tục lan tỏa thông tin rộng rãi hơn nữa để thu hút giảng viên, các nhà khoa học của Trường, đặc biệt khuyến khích đội ngũ giảng viên, nhà khoa học trẻ đăng ký tham gia thực hiện đề tài do Nafosted tài trợ.
Bích Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây