Sự kiện sắp diễn ra: Hội thảo Khoa học Quốc gia về di sản nghệ thuật Việt Nam được tổ chức tại Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN

Thứ sáu - 05/04/2024 08:59
Hội thảo Khoa học Quốc gia “Di sản nghệ thuật Việt Nam: Bảo tồn và phát huy” sẽ diễn ra tại Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) vào ngày 12/4/2024. Hội thảo là diễn đàn học thuật để các nhà khoa học công bố các kết quả nghiên cứu mới và trao đổi, đề xuất giải pháp về việc bảo tồn và phát huy các giá trị di sản nghệ thuật Việt Nam (bao gồm di sản vật thể và phi vật thể).
        Hội thảo do Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN phối hợp với CLB Khối Đào tạo giáo viên nghệ thuật, trực thuộc Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam tổ chức. Sự kiện sẽ có sự tham gia của trên 150 đại biểu là đại diện lãnh đạo của các bộ, ngành liên quan và là các nhà khoa học, giảng viên thuộc các cơ sở giáo dục, viện nghiên cứu trong cả nước.
      Ban tổ chức Hội thảo cho biết, đã nhận được gần 100 bài viết của các tác giả trong cả nước gửi về tham gia. Trong đó, hơn 70 bài được chọn đăng xuất bản trong Kỉ yếu Hội thảo có chỉ số ISBN. 
Anh 3d Ky yeu Hoi thao
Kỷ yếu Hội thảo có chỉ số ISBN của các nhà khoa học, nhà nghiên cứu trong cả nước.
        Hội thảo dự kiến sẽ tổ chức gồm 1 phiên toàn thể và 3 tiểu ban để thảo luận và trao đổi về 3 chủ đề: Di sản nghệ thuật phi vật thể Việt Nam; Di sản nghệ thuật vật thể Việt Nam; Bảo tồn và phát huy di sản nghệ thuật Việt Nam hiện nay.
 Ngoài ra, bên lề hội thảo sẽ diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa khác như: Công diễn các tác phẩm đạt giải trong Cuộc thi sáng tác của CLB Khối các trường đào tạo nghệ thuật; Trao kỷ niệm chương cho các thành viên CLB, trao quyết định kiện toàn thành viên cho CLB và trao giải Cuộc thi Sáng tác ca khúc và logo về CLB Khối các trường đào tạo nghệ thuật.
Thông tin từ BTC Hội thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây