Đại hội Hội Cựu sinh viên, học viên Khoa Sinh - Môi trường, nhiệm kỳ 2024-2029

Thứ bảy - 23/03/2024 19:15
  Ngày 23/3, Hội Cựu sinh viên, học viên Khoa Sinh - Môi trường, Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2024-2029 với sự tham gia của gần 60 hội viên. PGS.TS Võ Văn Minh, Hiệu trưởng Nhà trường đến dự và phát biểu chúc mừng.
            Hội Cựu sinh viên, học viên Khoa Sinh - Môi trường được thành lập ngày 21/12/2010 với sứ mệnh tạo môi trường giao lưu, học hỏi kinh nghiệm; hợp tác trong công việc, góp phần kết nối cộng đồng cựu sinh viên, học viên. Trong nhiệm kỳ đầu tiên, Hội đã đạt được những thành quả nhất định, tạo được sự kết nối chặt chẽ giữa các thế hệ người học với nhau và với Khoa.
Dai hoi BAn lien lac CSV Khoa Sinh MT 08
Đại hội Hội Hội Cựu sinh viên, học viên Khoa Sinh - Môi trường
 nhiệm kỳ 2024-2029.
          Thông qua ban liên lạc lớp của từng khóa, Hội đã kết nối, xây dựng được diễn đàn trên môi trường mạng xã hội với số lượng hội viên không ngừng được mở rộng. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Hội đã có nhiều hoạt động gắn kết giữa các hội viên, tăng cường cơ hội giao lưu học tập, hợp tác trong công việc như: thành lập đội tuyển và tham gia các giải bóng đá do Liên chi đoàn Khoa tổ chức hằng năm; tham gia các hoạt động giao lưu văn nghệ giao lưu giữa cán bộ, giảng viên, sinh viên, cựu sinh viên; tổ chức hội thi văn nghệ cựu sinh viên, học viên; tham gia các hoạt động chào đón tân sinh viên, các sự kiện, hội thảo chuyên đề của Khoa Sinh – Môi trường…
Phát biểu chúc mừng đại hội, PGS.TS Võ Văn Minh, Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN đồng thời bày tỏ mong muốn, Hội Cựu sinh viên, học viên Khoa Sinh - Môi trường sẽ tiếp tục hoạt động tích cực, hiệu quả hơn nữa; tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, xây dựng được mối liên hệ chặt chẽ giữa các thế hệ người học và cùng góp phần xây dựng Khoa nói riêng và Nhà trường nói chung ngày càng phát triển.
Dai hoi BAn lien lac CSV Khoa Sinh MT 05
PGS. TS Võ Văn Minh, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng đại hội.
            Tại đại hội, các đại biểu tham dự cũng thảo luận sôi nổi, đóng góp nhiều ý kiến ý nghĩa, thiết thực cho quy chế và kế hoạch hoạt động của Hội trong thời gian tới.
22
PGS.TS Nguyễn Minh Lý, Trưởng Khoa Sinh – Môi trường phát biểu tại đại hội.
Dai hoi BAn lien lac CSV Khoa Sinh MT 02
ThS. Nguyễn Vinh San, Trưởng Phòng Công tác Sinh viên chúc mừng đại hội và đóng góp ý kiến cho kế hoạch hoạt động của Hội.
Anh ghep
Các đại biểu, sinh viên, cựu sinh viên, học viên chia sẻ tại đại hội.
            Đại hội Hội Cựu sinh viên, học viên Khoa Sinh - Môi trường, Trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN đã nhất trí thông qua báo cáo tổng kết hoạt động nhiệm kỳ I, phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ II và kế hoạch hoạt động năm 2024; nhất trí thông qua Quy chế hoạt động của Hội và bầu Ban Chấp hành Hội khóa II, nhiệm kỳ 2024-2029 gồm 19 thành viên.
Dai hoi BAn lien lac CSV Khoa Sinh MT 07
BCH nhiệm kỳ mới ra mắt đại hội.
Dai hoi BAn lien lac CSV Khoa Sinh MT 04
PGS. TS Võ Văn Minh và PGS.TS Nguyễn Minh Lý tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành Hội Cựu sinh viên, học viên
Khoa Sinh - Môi trường khóa II.
 Ban chấp hành khóa II đã bầu ban thường vụ gồm 7 thành viên, trong đó Chủ tịch Hội là anh Đàm Trọng Hiếu, Cựu sinh viên lớp 03CSM.
Dai hoi BAn lien lac CSV Khoa Sinh MT 01
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm sau đại hội.
Bích Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây