Khai mạc Trường Xuân và Hội thảo quốc tế về hệ động lực

Thứ hai - 29/01/2024 16:31
Ngày 29/1, Trường Xuân về hệ động lực và Hội thảo quốc tế về hệ động lực và các vấn đề liên quan đã chính thức diễn ra tại Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN).
         Đây là sự kiện do Viện Nghiên cứu cao cấp về toán, Quỹ Nghiên cứu quốc gia Hàn Quốc và Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN đồng tổ chức với sự tham gia của gần 200 các nhà khoa học, nghiên cứu sinh, học viên, sinh viên trong và ngoài nước.
Truong Xuan ve he dong luc
Lễ khai mạc Trường Xuân và Hội thảo quốc tế về hệ động lực.
          Phát biểu tại tại lễ khai mạc, PGS.TS Trần Xuân Bách, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN bày tỏ hy vọng, thông qua Trường Xuân và Hội thảo quốc tế lần này sẽ mở ra những cơ hội để các nhà nghiên cứu, giảng viên và học viên, sinh viên trao đổi học thuật, chia sẻ những nghiên cứu, ý tưởng mới và kinh nghiệm nghiên cứu trong lĩnh vực toán học. Đồng thời, tăng cường hợp tác giữa các nhóm nghiên cứu trong và ngoài nước. “Chúng tôi tin rằng, thông qua sự giao lưu và học hỏi này, chúng ta sẽ đạt được nhiều tiến bộ và đổi mới tích cực cho cả cộng đồng học thuật và xã hội” – PGS.TS Trần Xuân Bách nhấn mạnh.
Truong xuan ve he dong luc 2024 07
PGS.TS Trần Xuân Bách, Phó hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN
phát biểu khai mạc Trường Xuân và hội thảo quốc tế về hệ động lực.
          Trường Xuân và Hội thảo quốc tế về hệ động lực sẽ diễn ra từ ngày 29/1 đến ngày 2/2/2024 tại Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN. Trong đó, Trường Xuân về hệ động lực diễn ra từ ngày 29 đến 31/1/2024, bao gồm 3 khóa học ngắn về các chủ đề cơ bản trong lý thuyết hệ động lực và các chủ đề liên quan. Mục tiêu của Trường Xuân là giới thiệu cho các nhà nghiên cứu trong lĩnh vực toán học, nghiên cứu sinh, học viên, sinh viên một số kiến thức nền tảng và các xu hướng nghiên cứu gần đây trong lý thuyết hệ động lực. Tham gia giảng dạy tại Trường Xuân lần này là các nhà khoa học đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như: Hàn Quốc, Trung Quốc, Brazil…
Truong xuan ve he dong luc 2024 08
Bài giảng của GS. Keonhee Lee (Đại học Quốc gia Chungnam – Hàn Quốc).
       Hội thảo quốc tế về hệ động lực và các vấn đề liên quan sẽ diễn ra trong hai ngày 1 và 2/2/2024 với các báo cáo mời đến từ các chuyên gia trong và ngoài nước như: GS.TS. Cung Thế Anh, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội; GS.TS. Đoàn Thái Sơn, Viện Toán học, Viện Hàn lâm Khoa học Việt Nam; PGS.TS Dong Meihua, Đại học Yanbian University – Trung Quốc; PGS.TS. Lê Văn Hiện, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội; GS.TS Lee Keonhee, Đại học Quốc gia Chungnam – Hàn Quốc; GS.TS Lee Máneb, Đại học Mokwon- Hàn Quốc; PGS.TS Morales Carlos – Đại học liên bang Rio de Janero – Brazil; PGS. TS. Nguyễn Thiệu Huy, Đại học Bách khoa Hà Nội – GS.TS. Yin Jinandong, Đại học Nanchang – Trung Quốc.
Một số hình ảnh trong ngày đầu tiên của Trường Xuân về hệ động lực:
Truong xuan ve he dong luc 2024 03
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại lễ khai mạc Trường Xuân và Hội thảo quốc tế về hệ động lực sáng 29/1/2024.
17
21
22
24
Sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo các nhà nghiên cứu, nghiên cứu sinh,
học viên sinh viên toán học trong và ngoài nước.
10
PGS.TS Morales Carlos – Đại học liên bang Rio de Janero – Brazil với bài giảng “Stability and Hyperbolicity of Linear Operators”.
Truyền thông Sư phạm sẽ tiếp tục cập nhật những hình ảnh về Trường Xuân và Hội thảo quốc tế tại: www.ued.udn.vn.
Bích Thủy


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây