Nhà trường làm việc với các phòng GD&ĐT quận, huyện trên địa bàn TP. Đà Nẵng

Thứ hai - 04/03/2024 13:49
Chiều 29.2, Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN (UED) đã có buổi làm việc với đại diện lãnh đạo phòng GD&ĐT các quận, huyện trên địa bàn TP. Đà Nẵng
        Tại buổi làm việc, PGS.TS. Võ Văn Minh – Hiệu trưởng Nhà trường đã giới thiệu sơ lược về Nhà trường và các chương trình đào tạo của trường về các lĩnh vực: sư phạm, khoa học tự nhiên, khoa học xã hội & nhân văn… Nhà trường đã và đang từng bước xây dựng UED theo hướng phát triển bền vững, xứng đáng với vị thế là một trong các Trường Đại học Sư phạm trọng điểm Quốc gia.

        Cũng tại buổi làm việc, Nhà trường đã cùng đại diện lãnh đạo các phòng GD&ĐT quận, huyện thảo luận về công tác bồi dưỡng cho cán bộ quản lý và giáo viên các cơ sở giáo dục mầm non, phổ thông đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018 trên địa bàn TP. Đà Nẵng.
Lãnh đạo Nhà trường khẳng định việc bồi dưỡng, tập huấn cho cán bộ quản lý và giáo viên tại các cấp học là việc làm hàng đầu và nên được ưu tiên triển khai ngay nhằm đáp ứng được nhu cầu thực tế và phù hợp với chương trình giáo dục phổ thông 2018.
THẾ HƯNG - XUÂN ĐẠT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây