Hội thảo tham vấn chuyên gia “Phát triển khóa học trực tuyến giáo dục công dân số cho giáo viên phổ thông”

Thứ hai - 15/07/2024 10:36
    Trong 2 ngày 12 và 13/7/2024, Nhóm nghiên cứu về Khoa học Giáo dục, thuộc Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) phối hợp với Quỹ Phát triển Khoa học và Công nghệ Quốc gia (Nafosted) tổ chức Hội thảo tham vấn chuyên gia về “Phát triển Khóa học trực tuyến Giáo dục công dân số cho giáo viên phổ thông”.
              Hội thảo được tổ chức nhằm hoàn thiện các nội dung nghiên cứu trong khuôn khổ đề tài nghiên cứu ứng dụng mã số NCUD.05-2022.21, do TS. Nguyễn Thị Thanh Tịnh, Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN làm chủ nhiệm đề tài, được Quỹ Nafosted tài trợ. Hội thảo cũng là dịp để nhóm nghiên cứu chia sẻ các kết quả nghiên cứu dự kiến của đề tài đến các chuyên gia và các bên liên quan.          
2
Hội thảo diễn ra tại Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN.
          Tham dự và tham vấn, phản biện trực tiếp và trực tuyến tại Hội thảo có các chuyên gia đến từ các cơ sở nghiên cứu, đào tạo trong nước và quốc tế: Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – Đại học Quốc gia Hà Nội; Đại học Giáo dục Việt Nam; Đại học Albany, Hòa Kỳ; Viện Nghiên cứu Giáo dục và Chuyển giao tri thức, Trường Đại học Thành Đô; Đại học Birmingham City, Vương Quốc Anh; Đại học Quốc tế Sài Gòn; Đại học FPT và Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN.
Hoi thao tai UED
Nhóm nghiên cứu tặng quà lưu niệm cho các chuyên gia tham gia phản biện.

          Tại hội thảo, các chuyên gia và đại biểu tham dự đều đánh giá cao tính ứng dụng của đề tài. Các thành viên nhóm nghiên cứu đã lần lượt trình bày, trao đổi và tiếp nhận phản biện về một số nội dung của đề tài như: Những xu hướng nghiên cứu hiện tại về Công nghệ Giáo dục; Quyền và trách nhiệm của công dân trong môi trường số; bảo mật kỹ thuật số; Sản xuất videos phục vụ cho khóa học về Giáo dục Quyền công dân số…
Bích Thủy

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây