Trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng trao bằng tốt nghiệp cho gần 1000 tân thạc sĩ và cử nhân

Thứ năm - 06/07/2023 20:49
Ngày 05/7, Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp năm học 2022- 2023.
     Đợt tốt nghiệp này, Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN có 100 học viên tốt nghiệp thạc sĩ và 843 sinh viên tốt nghiệp cử nhân hệ đại học chính quy, trong đó, có 93 cử nhân tốt nghiệp xuất sắc và 379 cử nhân tốt nghiệp loại giỏi.
 Lễ Bế giảng và Trao bằng tốt nghiệp thạc sĩ, cử nhân
 của Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN.
     Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Lưu Trang – Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng các học viên, sinh viên đồng thời khẳng định: kết quả tốt nghiệp hôm nay là những con số chứng minh cho chất lượng đào tạo của Nhà trường; là kết tinh toàn diện của xu thế cải tiến, đổi mới từ thành quả cải cách chương trình, đổi mới phương pháp dạy học, phong cách dạy học, phong cách phục vụ người học, coi trọng kiểm định chất lượng Nhà trường, chương trình đào tạo đến chuẩn đầu ra người học. Kết quả này cũng đồng thời thể hiện năng lực làm việc, năng lực phục vụ cộng đồng và khả năng tự học của học viên, sinh viên trong quá trình học tập. Đồng thời, đây cũng là minh chứng cho mục tiêu đào tạo đại học và sau đại học của nhà trường đã được hiện thực hóa.
PGS.TS. Lưu Trang – Hiệu Trưởng Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN
tự hào về các học viên, sinh viên của Trường
      PGS.TS. Lưu Trang cũng bày tỏ niềm xúc động và tự hào về một thế hệ học viên, sinh viên đã vượt qua những thách thức của đại dịch Covid 19 một cách mạnh mẽ và kiên cường, sẵn sàng thích ứng với tình hình dịch bệnh để chuyển đổi phương thức học tập mới một cách kịp thời, hiệu quả và đã tốt nghiệp ra trường đúng hạn.
       Vì vậy, Ban Giám hiệu cùng tập thể giảng viên Nhà trường hy vọng các tân thạc sĩ, tân cử nhân sẽ không chỉ thành công trong sự nghiệp mà con trở thành những công dân tốt, có lòng nhân hậu, có trách nhiệm, biết quan tâm, chia sẻ với mọi người trong cộng đồng.
Tại buổi lễ, Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến các phụ huynh vì đã tin cậy, định hướng, đồng thuận cho con em lựa chọn học tập tại trường. “Điều này đã tiếp thêm cơ sở cho Nhà trường tin vào chiến lược phát triển, trong đó có giáo dục đào tạo đang đi đúng hướng và giúp Nhà trường có thêm sức bền để đi xa, tiến vững hơn cùng Đại học Đà Nẵng trên lộ trình trở thành Đại học Quốc gia Đà Nẵng”.
         Thay mặt cho các tân thạc sĩ và tân cử nhân phát biểu tại buổi lễ, học viên Phạm Văn Thành và sinh viên Trương Bảo Nhi bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và chân thành tới Ban Giám hiệu Nhà trường, quý thầy cô đã đồng hành, hỗ trợ các học viên, sinh viên trong suốt thời gian học tập, nghiên cứu tại trường.
Học viên Phạm Xuân Thành (K39) thay mặt các tân thạc sĩ
gửi lời cảm ơn đến Ban Giám hiệu Nhà trường và các thầy cô giáo
      Học viên Phạm Xuân Thành chia sẻ, xuất thân là cựu sinh viên Khoa Vật lí và đã trải qua “quãng thời gian sinh viên vô cùng rực rỡ” tại Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN. Sau khi tốt nghiệp và có được công việc phù hợp với bản thân, Thành tiếp tục chọn Trường Đại học Sư phạm là nơi để tiếp nối con đường học tập và nghiên cứu của mình. Vừa đi làm, vừa theo học thạc sĩ thật sự rất khó khăn, nhưng các học viên luôn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ từ Nhà trường và sự cảm thông, chia sẻ cũng như hướng dẫn nhiệt tình từ các giảng viên. Học viên Phạm Xuân Thành cho biết “thầy cô tại Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN không chỉ mang lại tri thức mà còn là nguồn cảm hứng vô tận trong cuộc sống cũng như trong công việc cho học viên, sinh viên”.
 
Sinh viên Trương Bảo Nhi (Lớp 19CLS) là thủ khoa đầu vào của Trường khóa tuyển sinh năm 2019, đồng thời là thủ khoa tốt nghiệp
của Khoa Lịch sử.
      Sinh viên Trương Bảo Nhi (Lớp 19CLS) cũng bày tỏ niềm tự hào và xúc động khi được trở thành tân cử nhân của Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN. Nhi khẳng định: “Dù tốt nghiệp, ra trường nhưng chúng em chắc chắn vẫn luôn dõi theo sự phát triển của Nhà trường và sẽ là cầu nối để các thế hệ cựu sinh viên có thể quay về hỗ trợ các em sinh viên trong tất cả các hoạt động đào tạo, phong trào đoàn, hội…”.
Khen thưởng cho các sinh viên tốt nghiệp xuất sắc
       Tại buổi lễ, Ban Giám hiệu Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN đã tặng giấy khen khen thưởng cho 93 sinh viên tốt nghiệp xuất sắc và kỷ niệm chương cùng bằng tốt nghiệp cho các tân thạc sĩ và tân cử nhân.
Trao bằng cho các tân thạc sĩ
Trao bằng cho các tân cử nhân
BÍCH THỦY - THẾ HƯNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây