Lễ khen thưởng hoạt động khoa học công nghệ Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN năm 2022

Thứ ba - 30/05/2023 15:02
Ngày 30.5, hướng ứng kỷ niệm 10 năm Ngày KHCN Việt Nam 18/5 và vinh danh, khen thưởng các giảng viên, nhà khoa học có thành tích xuất sắc trong hoạt động KHCN năm 2022, Nhà trường tổ chức Lễ khen thưởng hoạt động KHCN trong năm 2022.
Ảnh 1. Toàn cảnh chương trình
        Về phía Đại học Đà Nẵng có sự tham dự của TS. Trương Lê Bích Trâm, Phó trưởng Ban Khoa học – Công nghệ - Môi trường
         Về Phía Nhà trường có sự tham dự của: PGS.TS Lưu Trang – Hiệu trưởng, Bí thư Đảng ủy Nhà Trường; PGS.TS Trần Xuân Bách – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Bùi Bích Hạnh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Phan Đức Tuấn - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Đại diện Lãnh đạo các đơn vị; Giảng viên được vinh danh khen thưởng.
Ảnh 2. PGS.TS Lưu Trang – Hiệu trưởng, Bí thư Đảng ủy Nhà Trường phát biểu
        Phát biểu khai mạc tại chương trình PGS.TS Lưu Trang – Hiệu trưởng, Bí thư Đảng ủy Nhà Trường cho biết “Hoạt động KHCN năm 2022 của Nhà trường đã đạt được những kết quả rất đáng ghi nhận và tự hào, nhìn từ bức tranh toàn cảnh. Từ các hoạt động nghiên cứu của giảng viên đến SV, đều được đầu tư chất lượng và để lại những thành quả rất đáng nói. Nhiều Hội thảo Quốc gia, Quốc tế gây được tranh luận, đổi thoại học thuật và tạo được tiếng vang”
        PGS.TS Lưu Trang còn cho biết “Hoạt động sinh viên NCKH cũng đã mang về cho Nhà trường những thành tính nổi bật đáng khen, tạo động lực và lan tỏa tinh thần làm khoa học cho các bạn SV, mang lại niền vui cho thầy cô giáo, những người đồng hành hướng dẫn SV thực hiện các đề tài khoa học từ khi hình thành ý tưởng đến ra đời công trình khoa học”
        Tại chương trình, Nhà trường đã khen thưởng 56 giảng viên cho các kết quả hoạt động KHCN năm 2021 và 2022.
Cùng ngày, Tọa đàm: Công bố bài báo khoa học và thực hiện đề tài, dự án khoa học – công nghệ: chia sẻ kinh nghiệm cũng đã diễn ra với sức hút và đem lại nhiều kiến thức bổ ích, giúp các giảng viên, sinh viên có những góc nhìn mới hơn về hoạt động nghiên cứu khoa học.
Một số hình ảnh tại chương trình:
THẾ HƯNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây