Sinh viên Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN đạt thành tích cao trong các Giải thưởng sinh viên NCKH các cấp

Thứ năm - 28/09/2023 09:05
Sinh viên Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) vừa có đề tài lọt vào vòng chung khảo Giải thưởng khoa học và công nghệ dành cho sinh viên trong cơ sở giáo dục đại học năm 2023 và có đề tài đạt giải tại Cuộc thi Sinh viên Nghiên cứu khoa học cấp Đại học Đà Nẵng.
Theo đó, Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa công bố danh sách 85 đề tài vào vòng chung khảo Giải thưởng khoa học và công nghệ dành cho sinh viên trong cơ sở giáo dục đại học năm 2023. Trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN có 01 đề tài thuộc lĩnh vực Khoa học nhân văn nằm trong danh sách. Đó là đề tài: Cuộc chiến chống cướp biển Barbary của nước Mỹ ở khu vực Địa Trung Hải (1783-1805) của nhóm sinh viên: Trần Tấn Nghĩa, Nguyễn Thị Thái Bình – Khoa Lịch sử; người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Sang - Phòng Khoa học và Hợp tác Quốc tế.
De tai cua Sinh vien Truong Dai hoc Su pham DN lot vong chung khao Giai thuong SVNCKH
Đề tài lọt vào vòng chung khảo Giải thưởng sinh viên NCKH cấp Bộ năm 2023 của sinh viên Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN
(Ảnh chụp màn hình website của Bộ GD&ĐT.
Cùng với đó, tại Cuộc thi Sinh viên Nghiên cứu khoa học cấp ĐHĐN, sinh viên Trần Văn Vỹ, Khoa Ngữ Văn cũng vừa xuất sắc đạt giải Ba với đề tài: “Nghiên cứu năng lực thông hiểu truyền thông của sinh viên Đại học Đà Nẵng”, người hướng dẫn: TS. Trần Thị Yến Minh, giảng viên Khoa Ngữ văn.  
De tai cua Sinh vien Truong Dai hoc Su pham DN dat giai 3 Cuoc thi SVNCKH DHDN
Đề tài của sinh viên Trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN đạt giải Ba Giải thưởng Sinh viên NCKH cấp Đại học Đà Nẵng năm 2023.
TS. Nguyễn Văn Sang, Phó trưởng phòng Phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế cho biết, năm học 2022-2023, sinh viên Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN tham gia xét các giải thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học các cấp với nhiều đề tài chất lượng, được Hội đồng Khoa học Nhà trường đánh giá cao. Thành tích từ các giải thưởng các cấp lần này có ý nghĩa rất lớn, góp phần vào sự phát triển phong trào sinh viên nghiên cứu khoa học của Nhà trường. Đây cũng là động lực để các bạn sinh viên tiếp tục giữ vững niềm đam mê trên con đường nghiên cứu khoa học và đạt nhiều thành tích trong các giải thưởng khác.
                                                                                                                        Huy Chinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây