Tập huấn triển khai đề tài nghiên cứu khoa học cho sinh viên

Thứ hai - 16/10/2023 14:01
Ngày 12/10, Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) tổ chức Hội nghị tập huấn triển khai đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên (NCKHSV), năm học 2023-2024. Đây là lần đầu tiên hoạt động này được Nhà trường tổ chức nhằm hỗ trợ, hướng dẫn việc triển khai các đề tài NCKHSV đúng quy định và đạt hiệu quả cao.
Hội nghị có sự tham dự của đại diện lãnh đạo Phòng Khoa học và Hợp tác Quốc tế, đại diện Ban Chủ nhiệm cùng các trợ lý khoa học các Khoa trực thuộc và hơn 240 sinh viên (SV) đại diện cho các nhóm có đề tài đăng ký tham gia Hội nghị NCKHSV năm học 2023-2024.
Tap huan trien khai de tai NCKH cho sinh vien 01
Đại diện Lãnh đạo, trợ lý khoa học các khoa và sinh viên tham dự Hội nghị.
Tại Hội nghị, TS. Nguyễn Văn Sang, Phó trưởng phòng, Phòng Khoa học và Hợp tác Quốc tế, đại diện Nhà trường trình bày những điểm nổi bật trong hoạt động NCKHSV năm học 2022-2023 của Trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN, đồng thời hướng dẫn quy trình thực hiện đề tài NCKHSV; giới thiệu một số phương pháp nghiên cứu sử dụng trong thực hiện đề tài; các giải thưởng mà SV có thể đạt được khi tham gia hoạt động NCKH.
Tap huan trien khai de tai NCKH cho sinh vien 02
TS. Nguyễn Văn Sang, Phó Trưởng phòng Phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế chia sẻ tại hội nghị tập huấn.
Trong khuôn khổ của Hội nghị tập huấn, đại diện Lãnh đạo và sinh viên các khoa đã thảo luận sôi nổi, trao đổi cùng với giảng viên Nhà trường về các đề tài, cách thức thực hiện đề tài NCKH đạt hiệu quả cao, phù hợp với các tiêu chí đánh giá của một đề tài về cả nội dung và hình thức.
Tap huan trien khai de tai NCKH cho sinh vien 03
 
Tap huan trien khai de tai NCKH cho sinh vien 04
 
Tap huan trien khai de tai NCKH cho sinh vien 05
Đại diện Lãnh đạo và sinh viên các Khoa chia sẻ tại Hội nghị.
NCKHSV là một trong những hoạt động trọng tâm của các cơ sở giáo dục đại học nói chung và Trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN nói riêng. Thông qua NCKH, giúp sinh viên hình thành năng lực, kinh nghiệm, kỹ năng NCKH... Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN cũng luôn có những chính sách khuyến khích sinh viên tham gia hoạt động NCKH, từ đó giúp sinh viên có thêm động lực NCKH và đạt thành tích cao trong các cuộc thi. Riêng từ năm 2021 đến nay, nhà trường đã đạt 02 giải NCKH cấp Bộ, 04 giải thưởng Euréka, 09 giải NCKH cấp thành phố Đà Nẵng, 03 giải cấp ĐHĐN.
Huy Chinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây