Lễ kỉ niệm 73 năm Ngày truyền thống HSSV và Hội Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2023) và tuyên dương Danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Trường năm học 2021-2022

Thứ hai - 09/01/2023 11:04
Ngày 05/01/2023, tại Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) nhằm ôn lại truyền thống 73 năm xây dựng và trưởng thành của Hội Sinh viên Việt Nam, tạo không khí thi đua sôi nổi trong toàn thể học sinh - sinh viên Hội Sinh viên Trường đã tổ chức Lễ kỷ niệm 73 năm Ngày truyền thống HSSV và Hội Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2023); và tuyên dương Danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Trường năm học 2021-2022.
Ảnh 1. Toàn cảnh chương trình
        Tham dự chương trình về đại biểu khách mời có sự tham dự của: Đ/c Phùng Nhật Tuyên - Uỷ viên Ban chấp hành thành đoàn, chánh văn phòng HSV thành phố Đà Nẵng; Đ/c Đỗ Lê Hưng Toàn – Chủ tịch Hội Sinh viên Đại học Đà Nẵng.
Ảnh 2. Lễ kỷ niệm 73 năm Ngày truyền thống HSSV và Hội Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2023);
và tuyên dương Danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Trường năm học 2020-2021
        Về phía Nhà trường có sự tham dự của: PGS.TS Võ Văn Minh - Phó BT Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Trường; Đ/c Lê Sao Mai – Chủ tịch Hội Sinh viên Trường; Đ/c Hồ Thanh Hải - Phó Chủ tịch HSV Trường; Đ/c Nguyễn Thị Kim Thoa - Phó BT Đoàn Trường, Đ/c Tăng Chánh Tín - Phó BT Đoàn Trường, Phó Chủ tịch HSV Trường, cùng đại diện Chi bộ, đại diện lãnh đạo các phòng, khoa, tổ trực thuộc và sự có mặt của hơn 300 sinh viên đến từ các liên chi hội Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN.
Ảnh 3. Đ/c Lê Sao Mai – Chủ tịch Hội Sinh viên Trường phát biểu
        Phát biểu tại chương trình Đ/c Lê Sao Mai – Chủ tịch Hội Sinh viên Trường cho biết “ Cùng với tuổi trẻ cả nước, Hội sinh viên trường ĐHSP trong những năm qua đã phát động rộng rãi trong sinh viên các phong trào "Học tập, rèn luyện vì ngày mai lập nghiệp", "phong trào sinh viên tình nguyện", "sinh viên 5 tốt", “sinh viên với biển đảo”, “sinh viên khởi nghiệp”… Các phong trào mà ở đó đòi hỏi sức trẻ, nhiệt huyết và tri thức cao đã vận động một lực lượng đông đảo sinh viên tham gia. Đó là các đội hình tình nguyện về các vùng sâu, vùng xa, vùng còn khó khăn của thành phố. Đó còn là những ngày thứ 7 tình nguyện, chủ nhật xanh, hiến máu tình nguyện, các chiến dịch hè tình nguyện, tiếp sức mùa thi, tư vấn tuyển sinh … Bằng sức lực, tri thức của mình, qua các công trình, phần việc cụ thể, sinh viên trường ĐHSP đã góp sức vào sự phát triển chung của nhà trường. Từ thực tiễn phong trào, Hội Sinh viên đã phát hiện, ghi nhận và tuyên dương nhiều điển hình sinh viên tiêu biểu, nhiều sinh viên đã vinh dự trở thành Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.”
        Ngoài ra Đ/c Lê Sao Mai còn cho biết “. Năm học 2021 - 2022, HSV Trường Đại học Sư phạm tiếp tục là đơn vị Xuất sắc dẫn đầu công tác Hội và phong trào sinh viên của ĐHĐN và thành phố. Trường Đại học Sư phạm tiếp tục là đơn vị duy nhất của ĐHĐN và thành phố liên tiếp 5 năm liền có danh hiệu Tập thể sinh viên 5 tốt cấp trung ương với số lượng ngày càng tăng, giữ vững vị trí là lá cờ đầu của phong trào. Với tiêu chí sinh viên 5 tốt cấp trung ương ngày càng cao đặc biệt ở mảng nghiên cứu khoa học và tình nguyên, năm học 2021 - 2022, HSV Trường là đơn vị duy nhất của ĐHĐN và TP có các danh hiệu SV 5 tốt cấp trung ương!
Những thành tích đạt được vừa qua đã thể hiện sự cố gắng, nỗ lực không ngừng và đoàn kết của sinh viên toàn Trường Đại học Sư phạm. Đặc biệt, trong dịp này, HSV trường chân thành cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ tạo điều kiện của Đảng uỷ, Ban giám hiệu Nhà trường, Hội Sinh viên Đại học Đà Nẵng, Thành đoàn và Hội sinh viên thành phố.”
        Tại buổi lễ, đã công nhận vinh danh, 270 sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” và 05 tập thể đạt danh hiệu “Tập thể sinh viên 5 tốt” cấp  trường năm học 2021 – 2022; Trao 300 vé trị giá 60.000.000đ cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn về quê đón tết và cũng nhân dịp này Hội Sinh viên Trường đã ra mắt 03 Câu lạc bộ mới: CLB Bóng đá nữ UED, CLB Cờ vua, CLB Toán học tạo thêm sự phong phú cho hoạt động sinh viên của Nhà Trường.
        Trong năm học 2021 – 2022, Hội Sinh viên Trường cũng đã vinh dự có 02 sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” và 05 tập thể đạt danh hiệu “Tập thể sinh viên 5 tốt” cấp  Trung ương.
        Một số hình ảnh tại chương trình:
Ảnh 4. Các tiết mục văn nghệ đến từ các CLB, đội Nhóm trong Nhà Trường
Ảnh 5. Các tiết mục văn nghệ đến từ các CLB, đội Nhóm trong Nhà Trường
Ảnh 6. Vinh danh sinh viên 5 tốt cấp Trường
Ảnh 7. Vinh danh sinh viên 5 tốt cấp Trường
Ảnh 8. Trao vé xe về tết cho sinh viên khó khăn
Ảnh 9. Lễ ra mắt CLB, Đội, Nhóm năm học 2022 - 2023
THẾ HƯNG
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây