TỔNG KẾT CHIẾN DỊCH TÌNH NGUYỆN “MÙA HÈ XANH” NĂM 2024: HƯƠNG VỊ KÝ ỨC

Chủ nhật - 25/08/2024 15:02
Những hoạt động cuối cùng trong khuôn khổ chiến dịch tình nguyện “Mùa hè xanh” năm 2024 của Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN đã được diễn ra vào ngày 24/8 vừa qua tại mặt trận Liên Chiểu (Đà Nẵng).
     Sáng 24/8, “Hành trình trải nghiệm Liên Chiểu” – Hoạt động cuối cùng của toàn bộ chiến dịch đã được Tuổi trẻ Nhà trường phối hợp với đội hình hướng dẫn viên du lịch tổ chức. Tại hành trình các tình nguyện viên đã được tham quan, giới thiệu về các địa điểm, di tích lịch sử trên địa bàn quận Liên Chiểu như Đà Sơn, Nam Ô, Hải Vân Quan và khu B1 Hồng Phước.
 


     “Hành trình trải nghiệm Liên Chiểu” được diễn ra nhằm mang đến cho các bạn tình nguyện viên những trải nghiệm phong phú, góp phần phát triển toàn diện về kiến thức, kỹ năng, cũng như lòng yêu quê hương, tự hào dân tộc.
 
 

     Chiều cùng ngày, Lễ Tổng kết chiến dịch tình nguyện “Mùa hè xanh” năm 2024 đã được Tuổi trẻ Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN tổ chức với sự tham dự của TS. Đỗ Lê Hưng Toàn – Phó Bí thư Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên ĐHĐN; PGS.TS. Trần Xuân Bách – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện Quận Đoàn Liên Chiểu (Đà Nẵng), Đoàn Xã Điện Phong (Quảng Nam) cùng 150 tình nguyện viên chiến dịch tình nguyện “Mùa hè xanh” năm 2024 tham dự.
 

     Phát biểu tổng kết, ThS. Nguyễn Viết Hải Hiệp – Bí thư Đoàn trường cho biết, với khẩu hiệu “Tuổi trẻ Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN: Xung kích, sáng tạo, khát vọng, tình nguyện vì cộng đồng”. Chiến dịch tình nguyện “Mùa hè xanh” năm 2024 là môi trường để cho các bạn sinh viên có cơ hội trải nghiệm, cống hiến và trưởng thành. Với sự chuẩn bị chu đáo, tinh thần nhiệt huyết tràn đầy, sức trẻ tình nguyện của Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN đã hoàn thành được tất cả các nhóm đầu việc đã đề ra tại hai mặt trận Liên Chiểu và Điện Phong.
 

     Phát biểu chỉ đạo, PGS.TS. Trần Xuân Bách – Phó Hiệu trưởng Nhà trường thay mặt lãnh đạo Nhà trường biểu dương và ghi nhận những thành tích của các tình nguyện viên “Mùa hè xanh” năm 2024 đã đạt được. Mong muốn trong thời gian sắp tới, các cấp Đoàn – Hội sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đổi mới trong công tác tình nguyện hè như đã đạt được trong năm 2024 vừa qua.
 

     Tại buổi lễ, Tuổi trẻ Nhà trường đã cho ra mắt đội hình dạy học văn hóa dưới hình thức trực tuyến cho các em học sinh tại xã Hòa Bắc (Hòa Vang, Đà Nẵng).
 
 
 

     Các đại biểu cùng các bạn tình nguyện viên đã tham gia phát biểu, thảo luận về công tác tình nguyện hè trong thời gian sắp tới.

     Cũng tại buổi lễ, Ban Chỉ đạo Chiến dịch đã công bố các quyết định khen thưởng của Thành Đoàn – Hội Sinh viên Việt Nam TP. Đà Nẵng, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên ĐHĐN, UBND xã Điện Phong, Quận Đoàn Liên Chiểu và Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN trao tặng cho các tình nguyện viên có thành tích xuất sắc trong Chiến dịch tình nguyện “Mùa hè xanh” vừa qua.
 
 
 
 

     Thế là chiến dịch tình nguyện “Mùa hè xanh” của Tuổi trẻ Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN đã khép lại với biết bao kỷ niệm không thể nào quên trong mỗi tình nguyện viên. Một mùa hè sôi động từ Liên Chiểu cho đến Điện Phong, cùng ăn, cùng ở, cùng làm với người dân, tuy vất vả nhưng nhờ tinh thần đoàn kết cùng sự động viên từ các cấp lãnh đạo và bà con địa phương, những chiến sĩ tình nguyện hè của chúng ta đã quên đi nhọc nhằn, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu mà chiến dịch đã đề ra. Giờ đây, những chiến sĩ “Mùa hè xanh” đã thân nhau đủ để có thể biết được sở thích của nhau, có thể gọi nhau bằng những biệt danh thật ngố và cũng đủ để gọi nhau mãi là đồng đội. Dù cho chiến dịch có kết thúc thì những con người ấy vẫn sẽ là một đội. Một đội thật gắn kết và chia sẻ. Một đội sẽ cùng tiếp tục sát cánh bên nhau nơi giảng đường đại học.
 

THẾ HƯNG - XUÂN ĐẠT








  

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây