Những câu chuyện đẹp tại Lễ tốt nghiệp đại học khóa tuyển sinh năm 2020

Thứ hai - 24/06/2024 16:29
Tốt nghiệp đại học không chỉ là một cột móc quan trọng trong cuộc đời của mỗi sinh viên. Đó còn là niềm tự hào, hạnh phúc của gia đình, người thân và thầy cô, bè bạn. Lễ tốt nghiệp đại học khóa tuyển sinh năm 2020 của Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) vừa qua đã chứng kiến nhiều câu chuyện đẹp của các tân cử nhân…
Bên cảnh những bức ảnh đẹp, những nụ cười hạnh phúc của các tân cử nhân cùng gia đình, người thân, bạn bè… còn có những hình ảnh rất xúc động về những ông, bố bà mẹ được khoác lên mình chiếc áo cử nhân.
Tan cu nhan bo me
Các tân cử nhân khoác áo cử nhân cho cha mẹ mình trong ngày lễ tốt nghiệp.
ao cu nhan cho me
Các tân cử nhân khoác áo cử nhân cho cha mẹ mình trong ngày lễ tốt nghiệp.
Vừa chăm chút xếp lại từng vạt áo, sửa lại chiếc dây mũ cử nhân cho ba, bạn Nguyễn Thị Ngân Hòa, ngành Sư phạm Vật lý cười rạng rỡ cho biết: “Suốt những năm qua, ba đã luôn bên cạnh động viên, đồng hành, hỗ trợ con giống như một người bạn học. Vậy nên, con mặc áo cử nhân cho ba giống như ba cùng tốt nghiệp với con”.
Ngan hoa chinh trang mu cu nhan cho ba
Ngân Hòa khoác áo, đội mũ cử nhân và đeo kỷ niệm chương của Trường cho người ba kính yêu của mình.
Anh Nguyễn Công Hưng (Điện Phước, Điện Bàn, Quảng Nam) là ba của Ngân Hòa cho biết, vợ chồng anh rất hạnh phúc khi được đến thăm trường đại học của con gái và chứng kiến khoảnh khắc con tốt nghiệp. Được con gái khoác áo, đội mũ cử nhân, anh có cảm giác đã thực hiện được ước mơ của mình.
Ngan hoa 3
Ngân Hòa chụp ảnh cho ba mẹ .
Lễ tốt nghiệp đại học là dấu móc quan trọng, đánh dấu thành quả của một chặng đường dài đầy cảm xúc. Với bạn Nguyễn Thị Hoa, cử nhân ngành Sư phạm Tiểu học thì ngày lễ tốt nghiệp đại học còn là ngày vui, ngày hạnh phúc của bà ngoại, của ba và những người thân yêu trong gia đình.
Hoa va gia dinh
Hoa đã dẫn bà ngoại, ba và cô ruột của mình đi tham quan Trường và chụp rất nhiều ảnh kỷ niệm trong ngày lễ tốt nghiệp.
Hoa cho biết, em mồ côi mẹ từ khi mới 18 tháng tuổi. Tuy cuộc sống khó khăn, nhưng bà ngoại và ba vẫn luôn chắt chiu, cố gắng từng ngày để em có thể hoàn thành ước mơ tốt nghiệp đại học của mình. Hạnh phúc hơn là hôm nay bà ngoại, ba, cô ruột và rất đông anh chị em họ ở quê cùng có mặt trong lễ tốt nghiệp để chúc mừng em.
Hoa va ba ngoai
Hoa là sinh viên ưu tú được kết nạp đảng tại Trường vào ngày 22/5/2024 và tốt nghiệp loại giỏi - Là niềm hạnh phúc và tự hào của bà ngoại.
Bà Nguyễn Thị Mai, bà ngoại Hoa cho biết: “Hôm nay, bà nghỉ làm ruộng một ngày để ra Đà Nẵng chứng kiến cháu gái tốt nghiệp. Đây cũng là lần đầu tiên bà được đặt chân đến một trường đại học, được tham quan khuôn viên Trường, được gặp các thầy cô giáo đại học của cháu gái… thật sự rất xúc động, rất hạnh phúc”.
Rah Lan H’ SuKi
Rah Lan H’ SuKi (cử nhân ngành Giáo dục Mầm non) cho biết, có 16 người trong gia đình và họ hàng của em đã bắt xe từ Gia Lai đến dự lễ tốt nghiệp. Điều này khiến em rất bất ngờ và hạnh phúc vì không ngờ lại nhận được nhiều yêu thương của mọi người như vậy. “Lễ tốt nghiệp của em đã thật sự rất trọn vẹn và đáng nhớ” -  Rah Lan H’ SuKi chia sẻ.
Thanh Thuy
Ngay sau khi hoàn thành nghi thức tốt nghiệp, bạn Thanh Thủy, cử nhân ngành Lịch sử đã gọi video để chia sẻ niềm vui với ba đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài. Thủy cho biết, vì điều kiện ba không thể dự lễ tốt nghiệp cùng em nhưng em biết, ba vẫn luôn dõi theo và chắc chắn sẽ rất hạnh phúc với những nỗ lực, cố gắng của em. 
Thuy Linh 2
Cùng với những lời chúc phúc của thầy cô, ba mẹ, bạn Phạm Thị Thùy Linh, cử nhân ngành Việt Nam học còn nhận được một niềm vui bất ngờ ngay trong ngày lễ tốt nghiệp của mình, đó là sự có mặt của người yêu là bộ đội hải quân vừa trở về từ Trường Sa.
Linh cho biết, vì người yêu là bộ đội hải quân nên hai người có rất ít thời gian bên nhau. “Thật may là anh vừa kết thúc chuyến công tác tại Trường Sa và sắp xếp công việc để có thể đến dự lễ tốt nghiệp của mình. Đây thật sự là một bất ngờ và niềm vui lớn” – Linh chia sẻ.  
Trở thành tân cử nhân của Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN, những sinh viên của khóa tuyển sinh năm 2020 cũng đã kết thúc một hành trình đầy gian lao nhưng cũng rất đỗi tự hào. Hy vọng những khoảnh khắc đẹp ngày hôm nay sẽ là dấu ấn, là động lực để các bạn thêm vững tin hơn trong những hành trình phía trước.
Xin chúc mừng và chúc các tân cử nhân Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN luôn tự tin, bản lĩnh, trở thành những công dân có ích cho xã hội.
 
Truyền thông Sư phạm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây