Sinh viên UED đạt thành tích cao tại Cuộc thi Đại sứ sinh viên Miss & Mr UD 2024

Thứ sáu - 19/04/2024 10:02
Tối 17/4, cùng với 24 thí sinh từ các trường đại học thành viên của Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) tham gia vòng Chung kết Cuộc thi “Đại sứ Sinh viên Miss & Mr UD” năm 2024, hai đại diện của Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN là Phạm Minh Thư và Lê Nhã Uyên (Khoa Ngữ văn) đã xuất sắc lọt vào Top 5 đơn nữ và đạt thành tích cao.

       Thí sinh Lê Nhã Uyên (SBD 003) xuất sắc đạt Giải Nhì và thí sinh Phạm Minh Thư (SBD 030) xuất sắc đạt các giải thưởng: Thí sinh hùng biện hay nhất và Dự án cộng đồng xuất sắc nhất (cùng với các thành viên Nhóm 1) với Dự án Làng Hy Vọng.
Vòng Chung kết Cuộc thi “Đại sứ Sinh viên Miss & Mr UD” năm 2024 với chủ đề Journey to the Future, diễn ra tại Nhà hát Trưng Vương (thành phố Đà Nẵng). Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) có 04 sinh viên lọt vào vòng chung kết, trong đó, Lê Nhã Uyên và Phạm Minh Thư lọt Top 5 đơn nữ, tham gia phần thi Ứng xử.


          Trong phần thi ứng xử, Top 5 đơn nữ cùng trả lời một câu hỏi chung: “Là một đại sứ sinh viên, bạn nghĩ như thế nào về vai trò gắn kết cộng đồng, đặc biệt là cộng đồng quốc tế”. Cả hai thí sinh đến từ Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN đều đã hoàn thành phần thi của mình một cách xuất sắc, nhận được sự đánh giá cao và hưởng ứng nhiệt tình từ khán giả.
          Lê Nhã Uyên và Phạm Minh Thư cùng là sinh viên lớp 23CBC1, chuyên ngành Báo chí. Các bạn đều là những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, năng động, tích cực trong các phong trào đoàn thể và hoạt động vì cộng đồng. Những kết quả cao tại hành trình trở thành “Đại sứ sinh viên Đại học Đà Nẵng” lần này cũng là những thành quả xứng đáng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của hai bạn.
THẾ HƯNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây