Cán bộ Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN được trao tặng Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ”

Thứ ba - 16/04/2024 13:44
Sáng 16/4, Thành Đoàn Đà Nẵng tổ chức chương trình “Đối thoại giữa Lãnh đạo thành phố và đại biểu thanh niên” năm 2024 và trao kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho 48 cá nhân có những đóng góp xuất sắc trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo.
Đ/c Nguyễn Vinh San – Trưởng Phòng Công tác Sinh viên, Nguyên Bí thư Đoàn trường nhận kỷ niệm chương
Ảnh: PV Mai Vinh
       Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng vinh dự có 2 cá nhân được trao: đ/c Nguyễn Vinh San – Trưởng Phòng Công tác Sinh viên, Nguyên Bí thư Đoàn trường; đ/c Nguyễn Viết Hải Hiệp – Bí thư Đoàn trường, Phó trưởng phòng Phòng Công tác Sinh viên.
Đ/c Nguyễn Viết Hải Hiệp – Bí thư Đoàn trường, Phó trưởng phòng Phòng Công tác Sinh viên nhận kỷ niệm chương
         Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” là phần thưởng cao quý nhất của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh dành tặng cho các đồng chí đã hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác, có phẩm chất đạo đức tốt, có sáng kiến đem lại hiệu quả cho công tác Đoàn, Hội, Đội trong thời gian vừa qua.
       Các cán bộ, Đoàn viên tiêu biểu được tuyên dương trong buổi lễ là tấm gương sáng, đã đang và sẽ luôn phấn đấu, cống hiến trí tuệ và sức lực, tài năng để xây dựng tổ chức Đoàn ngày một vững mạnh, phát huy tinh thần tuổi trẻ, là cánh tay phải đắc lực của Đảng trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc ngày một đẹp giàu, vững mạnh.
02 Cán bộ Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN được vinh danh cá nhân xuất sắc trong hoạt động giáo dục.
THẾ HƯNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây