Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN tiếp và làm việc với Ban quản lý Dự án PHER

Thứ năm - 30/03/2023 10:04
Ngày 24/3, Nhằm triển khai kế hoạch hoạt động của Dự án Hợp tác đổi mới Giáo dục Đại học (PHER) năm 2023, Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) đã tiếp và làm việc với đoàn làm việc Ban quản lý Dự án PHER.

        Về phía đoàn làm việc có sự tham dự của: Ông Trần Ngọc Anh – Giáo sư, Đại học Indiana, Chủ nhiệm Dự án PHER; Ông Richard Rodman Hopper, Giám đốc dự án; Bà Nguyễn Thị Mai Phương, Phó giám đốc dự án; cùng các thành viên trong đoàn làm việc.
        Về phía Đại học Đà Nẵng có sự tham dự của PGS.TS Đinh Thành Việt – Trưởng Ban Đảm bảo chất lượng.
        Về phía Nhà trường có sự tham dự của: PGS.TS Trần Xuân Bách – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, cùng đại diện Lãnh đạo các phòng liên quan.

        Phát biểu tại buổi làm việc PGS.TS Trần Xuân Bách – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cho biết “Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN là 1 trong 7 Trường Sư phạm trọng điểm của Việt Nam và là cơ sở giáo dục thành viên của ĐHĐN, với mục tiêu đào tạo Sư phạm nòng cốt để đáp ứng nguồn nhân lực cho ngành Giáo dục trên toàn quốc, do đó chúng tôi rất coi trọng việc đổi mới trong việc dạy học. Trong những năm vừa qua Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN đã kiểm định thành công nhiều chương trình đạo tạo, hôm nay chúng tôi rất mong được sự chia sẻ của các chuyên gia, để học tập các kinh nghiệm tốt nhất để đáp ứng chất lượng đảm bảo chất lượng bên trong và cải tiến hoạt động trung tâm đổi mới sáng tạo dạy và học”.
        Buổi làm việc thảo luận kế hoạch hỗ trợ triển khai hệ thống đảm bảo chất lượng bên trong và cải tiến hoạt động trung tâm đổi mới sáng tạo dạy và học.

“Dự án PHER là một sáng kiến của USAID, thực hiện trong 5 năm nhằm hiện đại hóa các cơ sở giáo dục đại học hàng đầu nhằm cải tiến giáo trình và phương pháp giảng dạy, các trường này sẽ có vai trò là các hình mẫu cho một hệ thống giáo dục đại học thế kỷ 21. Mục tiêu là giúp đào tạo đội ngũ sinh viên ra trường có tay nghề, đủ kỹ năng cần thiết để sẵn sàng làm việc và cạnh tranh trong môi trường toàn cầu hóa ngày càng cao. Việc thúc đẩy cải cách chính sách giáo dục đại học, công nghệ và số hóa, nâng cao năng lực quản trị là những chiến thuật xuyên suốt, then chốt để Dự án đạt được thành công và bền vững lâu dài.”
THẾ HƯNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây