Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng ký kết hợp tác nâng cao năng lực Tiếng Anh cho người học

Thứ năm - 06/07/2023 21:18
Ngày 6/7, tại Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) đã diễn ra Lễ Ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN với Công ty CP Giáo dục Quốc tế Victoria – Australia và Công ty TNHH giáo dục nền tảng (EDUBASE) về việc nâng cao năng lực Tiếng Anh cho sinh viên theo chuẩn quốc tế Cambridge.
       

      Tham gia lễ ký kết có PGS.TS Lưu Trang, Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN; Ông Phạm Ngọc Hoàng Khôi – Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc và Bà Nguyễn Phương Lê – Phó Tổng giám đốc Công ty CP Giáo dục Quốc tế Victoria – Australia; Bà Võ Thị Như Hà – Tổng Giám đốc Công ty TNHH giáo dục nền tảng (EDUBASE) cùng sự chứng kiến của đại diễn lãnh đạo các phòng, ban của các đơn vị tham gia ký kết.

Tại Lễ ký kết, PGS.TS. Lưu Trang hoan nghênh các đơn vị tham gia hợp tác cùng Nhà trường và hy vọng biên bản ghi nhớ hợp tác sẽ mở ra một hướng mới, một khả năng phát triển chắc chắn và hiệu quả cho Nhà trường trong việc đào tạo, nâng cao năng lực Tiếng Anh cho sinh viên.

          Đại diện Công ty CP Giáo dục Quốc tế Victoria – Australia và Công ty TNHH giáo dục nền tảng (EDUBASE) cùng gửi lời cảm ơn đến Ban Giám hiệu và tập thể cán bộ, giảng viên Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN đã tin tưởng và tạo điều kiện cho các đơn vị hợp tác. Đại diện lãnh đạo các đơn vị tham gia ký kết cũng đồng thời cam kết sẽ cùng với Nhà trường tối ưu nâng cao năng lực cho sinh viên, học viên sau đại học, giúp thi đạt chứng chỉ quốc tế Cambridge cũng như đáp ứng chuẩn đầu ra tiếng Anh của Trường, góp phần khẳng định thương hiệu và uy tín của Nhà trường với xã hội./
BÍCH THỦY - THẾ HƯNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây