Chương trình hướng nghiệp cho Lưu học sinh học Chương trình tiếng Việt dành cho người nước ngoài năm học 2022-2023

Thứ sáu - 17/03/2023 14:52
Ngày 16/3, thực hiện kế hoạch đào tạo tiếng Việt cho Lưu học sinh (LHS) khoá học 2022 - 2023, Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) tổ chức hoạt động hướng nghiệp cho các LHS đang theo học Chương trình tiếng Việt dành cho người nước ngoài.
        Chương trình với sự tham gia của hơn 110 LHS đang học tiếng Việt tại Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN.
        Tham gia chương trình các bạn LHS đã được đại diện Ban Giám hiệu, đại diện các Phòng – Khoa – Trung tâm của Trường Đại học Bách Khoa – ĐHĐN và Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN đón tiếp chu đáo, tận tình giải đáp thắc mắc, đồng thời định hướng tương lai để lưu học sinh chọn ngành, chọn trường phù hợp với nguyện vọng của mình.
        Đây là hoạt động nhằm giúp cho LHS có thông tin để chọn ngành học và cơ sở đào tạo phù hợp sau khi hoàn thành học Chương trình tiếng Việt tại Trường ĐHSP-ĐHĐN.
       Buổi hướng nghiệp tập trung vào các nội dung: Nghe giới thiệu về các ngành học, trình độ đào tạo cho LHS của Trường; Nghe giới thiệu về chính sách học bổng, học phí đối với LHS của Trường; Giải đáp các thắc mắc cho LHS các vấn đề về ngành học, học bổng, học phí; Tham quan các phòng thí nghiệm, giảng đường, cơ sở thực hành của Trường.
         Khóa tiếng Việt năm 2022-2023 đánh dấu sự hồi phục trong công tác hợp tác quốc tế sau đại dịch COVID-19 khi số lượng lưu học sinh các lớp tiếng Việt tăng và đa dạng hơn về quốc tịch. Đào tạo, bồi dưỡng tiếng Việt cho người nước ngoài đã trở thành một trong những nhiệm vụ được tập thể lãnh đạo Nhà trường quan tâm, chỉ đạo sát sao. Trường luôn dành một phần đầu tư để nâng cao chất lượng môi trường sống, học tập của lưu học sinh, trong đó có lưu học sinh học dự bị tiếng Việt.
        Chương trình đã kết thúc trong niềm vui hứng khởi của toàn thể lưu học sinh, hứa hẹn một năm học với nhiều thành công.
Một số hình ảnh chương trình:
THẾ HƯNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây