Nhiều tập thể, cá nhân Công đoàn Trường ĐHSP - ĐHĐN được vinh danh, khen thưởng

Thứ năm - 14/09/2023 17:48
Ngày 14/9, Công đoàn Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công tác Công đoàn năm học 2022-2023 và Triển khai phương hướng nhiệm vụ năm học 2023-2024. Tại Hội nghị, Công đoàn Trường Đại học Sư phạm có 6 tập thể và 11 cá nhân được công đoàn các cấp khen thưởng.
Tham dự Hội nghị, có PGS.TS. Lê Thành Bắc – Phó Giám đốc ĐHĐN; ThS. Nguyễn Thị Bích Hợp, Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam; PGS.TS. Trần Hữu Phúc, Chủ tịch Công đoàn ĐHĐN; TS. Nguyễn Đức Hùng, UVBTV Công đoàn Giáo dục Việt Nam, nguyên Chủ tịch Công đoàn ĐHĐN khóa V; đại diện lãnh đạo các trường đại học thành viên, đơn vị thuộc và trực thuộc, các tổ chức đoàn thể; Ban Chấp hành Công đoàn ĐHĐN và gần 200 cán bộ, đoàn viên các Công đoàn cơ sở.
Cong doan Truong Dai hoc Su pham DHDN 07
TS. Phan Đức Tuấn, Phó Hiệu trưởng Nhà trường (ngồi giữa) đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường tham dự Hội nghị.
Đại diện Trường Đại học Sư phạm tham dự Hội nghị có TS. Phan Đức Tuấn, Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Huỳnh Bọng, Chủ tịch Công đoàn Trường cùng các thành viên trong BCH Công đoàn, Chủ nhiệm, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra; Trưởng và Phó Trưởng ban Ban Nữ công, Trưởng ban Ban Thanh tra nhân dân, Chủ tịch công đoàn bộ phận, cán bộ Văn phòng công đoàn và đại diện các tập thể, cá nhân được khen thưởng. 
Tại Hội nghị tổng kết, Công đoàn Trường Đại học Sư phạm có 2 tập thể và 01 cá nhân được tặng bằng khen của Ban Chấp hành Công đoàn Giáo dục Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn năm học 2022-2023. Đó là: Tập thể Công đoàn bộ phận Phòng Công tác sinh viên và Công đoàn bộ phận Khoa Giáo dục Tiểu học. Cá nhân được nhận bằng khen của Ban Chấp hành Công đoàn Giáo dục Việt Nam là TS. Nguyễn Hoàng Tịnh Uyên, Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn Trường, nhiệm kỳ 2023-2028.
Cong doan Truong Dai hoc Su pham DHDN 02
Đại diện Công đoàn bộ phận Phòng Công tác sinh viên, nhận bằng khen của BCH Công đoàn Giáo dục Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn năm học 2022-2023.
 
Cong doan Truong Dai hoc Su pham DHDN 03
Đại diện Công đoàn bộ phận Khoa Giáo dục Tiểu học, nhận bằng khen của BCH Công đoàn Giáo dục Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn năm học 2022-2023.
 
Cong doan Truong Dai hoc Su pham DHDN 04
TS. Nguyễn Hoàng Tịnh Uyên, UVBTV Công đoàn Trường, nhiệm kỳ 2023-2028 được nhận bằng khen
của BCH Công đoàn Giáo dục Việt Nam.
Nhân dịp này Công đoàn Trường Đại học Sư phạm cũng có 04 tập thể và 8 cá nhận được Ban Chấp hành Công đoàn ĐHĐN tặng giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm học 2022-2023; 01 cá nhân được tặng giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào “Văn hóa, thể thao” và 01 cá nhân được tặng giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong phong trào “Giỏi việc trường – Đảm việc nhà” năm học 2022-2023.
z4693156885127 6e95897657f8bab5d461b04d39c81134
Danh sách các tập thể, cá nhân thuộc Công đoàn Trường Đại học Sư phạm được nhận giấy khen của BCH Công đoàn ĐHĐN.
Tại hội nghị, đại diện các tổ chức công đoàn cơ sở cũng phát biểu thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn.
Cong doan Truong Dai hoc Su pham DHDN 06
ThS. Huỳnh Bọng, Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Sư phạm phát biểu trao đổi tại Hội nghị.
Theo đó, ThS. Huỳnh Bọng, Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Sư phạm đã nêu lên một số giải pháp như: cần chú trọng đẩy mạnh công tác tập huấn cho đội ngũ cán bộ công đoàn cấp cơ sở; phát huy tốt hơn nữa quy chế dân chủ trong hoạt động công đoàn; phát huy vai trò của tổ chức Công đoàn trong Hội nghị Cán bộ viên chức và đặc biệt là quan tâm, tìm giải pháp hỗ trợ cho cán bộ, đoàn viên công đoàn học tập, nâng cao trình độ.
Cong doan Truong Dai hoc Su pham DHDN 05
Đại diện lãnh đạo Công đoàn Giáo dục Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn đại biểu Công đoàn Trường Đại học Sư phạm về dự hội nghị.
Bích Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây