TỔNG KẾT NĂM 2023 - KỶ NIỆM 79 NĂM THÀNH LẬP QĐNDVN (22/12/1944 - 22/12/2023) VÀ 34 NĂM NGÀY HỘI QUỐC PHÒNG TOÀN DÂN (22/12/1989 - 22/12/2023)

Thứ ba - 19/12/2023 09:49
Sáng ngày 18/12/2023, Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) đã tổ chức chương trình tổng kết hoạt động năm 2023, kỷ nệm 79 năm thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 34 năm ngày hội quốc phòng toàn dân.

        Đến tham dự buổi lễ, có: PGS.TS. Võ Văn Minh - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch hội đồng Trường; TS. Phan Đức Tuấn – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; ThS Huỳnh Bọng – Chủ tịch công đoàn; ThS Nguyễn Viết Hải Hiệp – Bí Thư Đoàn Thanh Niên; ThS Tăng Chánh Tín – Chủ tịch Hội Sinh viên; đại diện Đội tự vệ của Trường cùng sự có mặt của 50 sinh viên là đại diện sinh viên 5 tốt năm học 2022 – 2023.

        Tại buổi lễ, các đồng chí đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm xưa đồng thời tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ qua đó bày tỏ lòng thành kính đến các chiến công, thành tích của QĐND Việt Nam trong suốt 79 năm chiến đấu cũng như biết ơn những bài học kinh nghiệm đã đúc kết được trong xây dựng nền quốc phòng toàn dân 34 năm qua. Bên cạnh đó, các đại biểu cũng đã tổng kết, đánh giá công tác Hội cựu chiến binh năm 2023, vạch ra những phương hướng nhằm kế thừa và phát huy truyền thống của thế hệ cha anh đi trước.
        Phát biểu tại buổi lễ PGS.TS. Võ Văn Minh - Chủ tịch hội đồng Trường, đã bày tỏ niềm vui và ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của các đồng chí Hội cựu chiến binh, thành viên lực lượng đội dân quân tự vệ đã đạt được qua đó biểu dương, khen thưởng. Trong tương lai, Nhà trường hy vọng sẽ có nhiều chương trình phối hợp của Hội cựu chiến binh - Đoàn thanh niên nhiều hơn nữa, để công cuộc đổi mới đất nước ngày phát triển cũng như đưa các phong trào Trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN ngày càng lớn mạnh hơn.

        Chương trình diễn ra trong không khí đầm ấm, đầy tự hào. Trên tinh thần đó, Đại diện Hội cưu chiến binh cũng đã gửi đến Nhà trường lời cảm ơn chân thành vì đã đón tiếp và quan tâm nhiệt tình. Từ đó hứa hẹn sẽ tiếp tục phối hợp, đảm bảo trong công tác an ninh quốc phòng và đóng góp nhiệt tình trong việc xây dựng khối đại đoàn kết cơ quan.
         Chương trình đã kết thúc thành công tốt đẹp, hai đơn vị đã cùng đặt ra mục tiêu chung trong việc quyết tâm kế thừa và phát huy truyền thống của thế hệ đi trước; chung sức, chung lòng khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành các nhiệm vụ qua đó  góp phần giữ vững thành tựu và sự phát triển bền vững của hai đơn vị.
THẾ HƯNG - HẢI YẾN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây