TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM - ĐHĐN KÝ KẾT QUY CHẾ PHỐI HỢP ĐẢM BẢO TRẬT TỰ AN TOÀN GIAO THÔNG

Thứ năm - 17/10/2024 15:12
Sáng ngày 17/10, Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) và Đội Cảnh sát Giao thông, trật tự - Công an quận Liên Chiểu đã tổ chức lễ ký kết quy chế phối hợp bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (TTATGT) tại khu vực cổng các trường học trên địa bàn quận Liên Chiểu.

Theo nội dung ký kết, các bên cùng thống nhất nguyên tắc và nội dung phối hợp cũng như các nhiệm vụ sẽ triển khai nhằm phục vụ công tác bảo đảm TTATGT trong thời gian sắp tới. Trong đó, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục các quy định của pháp luật về TTATGT; kiểm tra và xử lý các hành vi vi phạm giao thông...
 

 

Đại diện Đoàn Thanh niên Trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN, đồng chí Lê Vũ Trường Sơn - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Trường đã tiến hành ký kết quy chế phối hợp cùng Đội Cảnh sát Giao thông, trật tự - Công an quận Liên Chiểu. Theo đó, Đoàn Thanh niên Nhà trường sẽ tích cực phối hợp với lực lượng Công an và chính quyền địa phương, các tổ chức đoàn thể, gia đình người học trong công tác bảo đảm TTATGT.
Đoàn Thanh niên của Trường cũng sẽ tổ chức các hoạt động cụ thể như: Tuyên truyền, giáo dục nhằm nâng cao nhận thức về TTATGT trong đoàn viên, thanh niên; phát động các phong trào thi đua và xây dựng mô hình bảo đảm TTATGT khu vực trường học với trọng tâm là Mô hình “Cổng trường an toàn giao thông”; phối hợp xây dựng các ấn phẩm tuyên truyền TTATGT; tập trung kiểm soát và xử lý các hành vi vi phạm…

 

Việc ký kết đã diễn ra thuận lợi, đánh dấu bước tiến quan trọng trong công tác bảo đảm TTATGT tại khu vực cổng các trường học trên địa bàn quận Liên Chiểu, hướng đến cải thiện tình hình ùn tắc giao thông cục bộ khu vực trước cổng trường, giảm thiểu các trường hợp vi phạm ATGT và tạo chuyển biến tích cực trong nhận thức, ý thức của học sinh, sinh viên khi tham gia giao thông.

THẾ HƯNG - VIẾT NHUNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây