điều này tạo động lực cho sinh viên trao đổi sôi nổi.
TS. Natalie Pham cũng cung cấp kiến thức về thang tư duy Bloom trong dạy học. Thang tư duy này bao gồm: nhớ (remembering); hiểu (understanding); vận dụng (applying); phân tích (analyzing); đánh giá (evaluating) và sáng tạo (creating). Việc áp dụng các tiêu chí đánh giá này giúp chúng ta có được cái nhìn định lượng và khách quan hơn đối với kết quả dạy học.
Natalie Pham là Tiến sĩ Giáo dục và còn là một nhà tư vấn giáo dục của tổ chức AMA VietNam Ltd. Hằng năm, tổ chức này trao tặng nhiều học bổng toàn phần giá trị cho sinh viên Trường ĐH Sư phạm - ĐHĐN.
Tác giả bài viết: Tin, ảnh: Châu Trung
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn