Xây dựng thương hiệu cá nhân là một nhu cầu rất thiết thực hiện nay đối với cá nhân. Theo xu hướng như vậy thì những sinh viên đang học tập và rèn luyện trên ghế Nhà trường cũng không ngoại lệ.
Bà Trần Thị Lệ Chi – Tổng Giám đốc công ty CP truyền thông Rồng Tiên Sa – Trưởng BTC cuộc thi Hoa khôi Du lịch Đà Nẵng 2021 tại buổi talkshow.
Đến với chương trình, sinh viên được lắng nghe bà Trần Thị Lệ Chi – Tổng Giám đốc công ty CP truyền thông Rồng Tiên Sa – Trưởng BTC cuộc thi Hoa khôi Du lịch Đà Nẵng 2021, chia sẻ về tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu cá nhân đối với người trẻ, tầm quan trọng của việc đặt mục tiêu và định hướng rõ ràng… Những bí mật trở thành một người tự tin, có thương hiệu tích cực đã được giải mã qua những câu chuyện được tiết lộ trong chương trình.
Sinh viên đặt câu hỏi, trao đổi về nội dung xây dựng thương hiệu cá nhân.
Ngoài ra, thông tin Cuộc thi Hoa khôi Du lịch Đà Nẵng 2021 do Công ty cổ phần truyền thông Rồng Tiên Sa phối hợp với Hiệp hội Du lịch TP Đà Nẵng tổ chức cũng được gửi tới sinh viên. Được biết đây là hoạt động văn hoá xã hội, mang ý nghĩa giao lưu văn hoá và tôn vinh nét đẹp tâm hồn, tài năng hình thể của người phụ nữ Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung. Cuộc thi có tổng giải thưởng là 2 tỉ đồng gồm quà tặng và tiền mặt. Các thí sinh đạt giải cao trong cuộc thi này sẽ được đặc cách tham gia vòng Chung khảo hoặc Bán kết của cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam và cuộc thi MissWorld Việt Nam.
Cuối chương trình, để tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa doanh nghiệp và Tuổi trẻ Nhà trường trong rèn luyện kỹ năng cho sinh viên. Đoàn Thanh niên Nhà trường và Công ty Cổ phần Truyền thông Rồng Tiên Sa đã tiến hành ký kết hợp tác “Hỗ trợ Truyền thông – Training – Phát triển Kỹ năng và xây dựng hình ảnh” cho sinh viên Trường ĐH Sư phạm – ĐH Đà Nẵng.
Ký kết hợp tác “Hỗ trợ Truyền thông – Training – Phát triển Kỹ năng và xây dựng hình ảnh” cho sinh viên Trường ĐH Sư phạm – ĐH Đà Nẵng.
Vũ Hoàng
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn