TRIẾT LÝ, MỤC TIÊU GIÁO DỤC

TRIẾT LÝ, MỤC TIÊU GIÁO DỤC

 1. TRIẾT LÝ GIÁO DỤC / EDUCATIONAL PHILOSOPHY                          

           Toàn diện: Người học được đào tạo, bồi dưỡng có đầy đủ các yếu tố Đức - Trí - Thể – Mĩ; đáp ứng được yêu cầu phát triển đất nước và hội nhập quốc tế.
       
 - Khai phóng: Giáo dục hướng tới xây dựng cho người học một nền tảng kiến thức rộng, hình thành những kĩ năng cần thiết để vận dụng vào nhiều lĩnh vực khác nhau; đồng thời có chuyên môn sâu ở một lĩnh vực nhất định.
       
- Sáng tạo: Người học phát triển tư duy độc lập, sáng tạo; làm cơ sở để tạo ra những sáng kiến, cải tiến và phát minh khoa học trong nghiên cứu, dạy học và công việc.
       - Thực nghiệp: Thực nghiệp có vai trò quan trọng trong đào tạo, học đi đôi với hành, những kiến thức tiếp nhận từ nhà trường được vận dụng hiệu quả, linh hoạt vào hoạt động nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp.

 2. MỤC TIÊU GIÁO DỤC / EDUCATIONAL GOAL  
 

sm004

  
3. CHUẨN ĐẦU RA CẤP TRƯỜNG/ LEARNING OUTCOME
  STANDARDS

 
sm003
gt

 

  •  
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây