ĐHSPĐN

https://ued.udn.vn


Tọa đàm công tác khảo thí và đảm bảo chất lượng giáo dục giữa Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN và Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2

Ngày 10/3, nhằm mở rộng hợp tác với các đơn vị phụ trách đảm bảo chất lượng giáo dục giữa các trường đại học sư phạm chủ chốt, khai thác kinh nghiệm và sự hỗ trợ lẫn nhau trong công tác đảm bảo chất lượng, Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) cùng với Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 tổ chức tọa đàm về công tác khảo thí và đảm bảo chất lượng giáo dục.
        Tham dự buổi tọa đàm, về phía Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 có TS. Bùi Kiên Cường - Phó Hiệu trưởng; TS. Phạm Đức Hiếu, Giám đốc Trung tâm Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục và toàn thể cán bộ viên chức Trung tâm Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục.
        Về phía Nhà trường có sự tham dự của PGS.TS. Trần Xuân Bách - Phó Hiệu trưởng; ThS. Trịnh Thế Anh, Trưởng phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục và toàn thể cán bộ viên chức Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục.

        Tại buổi làm việc, PGS.TS. Trần Xuân Bách – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu chào mừng Đoàn công tác của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 đến trao đổi kinh nghiệm và hợp tác trong lĩnh vực khảo thí và đảm bảo chất lượng.
        Hai bên đã trao đổi và thảo luận các nội dung về phương thức xây dựng, sử dụng, quản lý ngân hàng câu hỏi thi, phương thức và kinh nghiệm triển khai đo lường và đánh giá mức độ người học chuẩn đầu ra chương trình đào tạo, kinh nghiệm trong triển khai kiểm định chất lượng chương trình đào tạo theo bộ tiêu chuẩn của AUN-QA.
        Buổi làm việc kết thúc trong không khí ấm áp, cởi mở và mở ra nhiều cơ hội hợp tác trong công tác khảo thí và đảm bảo chất lượng giáo dục.
Một số hình ảnh chương trình:
THẾ HƯNG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây