ĐHSPĐN

https://ued.udn.vn


Hội nghị Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2022 và quán triệt Nghị quyết lần thứ sáu Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII và Nghị quyết số 26-NQ/TW ngày 03/11/2022 của Bộ Chính trị

Sáng ngày 10/1, Thực hiện Nghị quyết của Đảng ủy Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng – ĐHĐN về nhiệm vụ trong tháng 01/2023, Đảng ủy Trường Đại học Sư Phạm – ĐHĐN tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023, quán triệt Nghị quyết lần thứ sáu Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII và Nghị quyết số 26-NQ/TW ngày 03/11/2022 của Bộ Chính trị.
Hội nghị Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2022 và quán triệt Nghị quyết lần thứ sáu Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII và Nghị quyết số 26-NQ/TW ngày 03/11/2022 của Bộ Chính trị

        Tham dự hội nghị có đồng chí Lưu Trang - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; đồng chí Võ Văn Minh - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; các đồng chí là ủy viên Ban Thường vụ, ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ; Chủ tịch Công Đoàn; Bí thư Đoàn thanh niên; Chủ tịch Hội cựu chiến binh; cấp ủy các chi bộ; Lãnh đạo các khoa/ phòng/ tổ trực thuộc/ các trung tâm trực thuộc Trường và các đồng chí đảng viên đại diện các chi bộ. Đảng bộ Trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN hiện có 215 đảng viên sinh hoạt tại 19 chi bộ trực thuộc.
        Năm 2022 là năm thứ hai toàn Đảng bộ Trường triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ VIII của Đảng bộ Trường, Nghị quyết Đại hội lần thứ VI Đảng bộ ĐHĐN, Nghị quyết Đại hội lần thứ XXII Đảng bộ thành phố Đà Nẵng và Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng. Mặc dù đứng trước những khó khăn, thách thức lớn do ảnh hưởng nặng nề của dịch COVID-19 và thiên tai nhưng được sự quan tâm của Đảng ủy Đại học Đà Nẵng, với tinh thần đoàn kết, quyết tâm, Đảng bộ Trường ĐHSP đã phát huy kết quả đạt được, khắc phục những hạn chế, cùng với sự đồng thuận của CBVC, sinh viên nỗ lực phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ, mục tiêu đề ra trong năm 2022
Ảnh 1. Đồng chí Lưu Trang - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu tại hội nghị
        Năm 2022 tuy diễn ra trong điều kiện không thuận lợi về kinh tế - xã hội do diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, tuy nhiên, Đảng ủy Trường đã lãnh đạo, chỉ đạo tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, tiếp tục phát huy dân chủ, trí tuệ tập thể, quyết tâm hoàn thành các mục tiêu đã đặt ra.
        Đồng thời, Đảng ủy đã đổi mới, quyết liệt trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo nên đã có nhiều chuyển biến tích cực, đạt được những kết quả quan trọng; nghiêm túc triển khai quán triệt, học tập các chỉ thị, nghị quyết của Đảng; chất lượng đội ngũ ngày càng được nâng cao làm nền tảng vững chắc để thực hiện thành công các chương trình đổi mới; công tác tuyển sinh có nhiều khởi sắc và đạt được kết quả tốt, hoạt động đào tạo được triển khai đồng bộ, chương trình đào tạo không ngừng được cập nhật và đổi mới; nhiều phương thức tiếp cận xây dựng chương trình hiện đại đã được các trường áp dụng; công tác đảm bảo chất lượng được chú trọng, NCKH được quan tâm đầu tư và phát triển. Nội dung, phương thức truyền thông về giáo dục và đào tạo phù hợp, hiệu quả. Hoạt động thanh tra, giám sát được thực hiện nghiêm túc để duy trì nền nếp, kỷ luật, kỷ cương; công tác xây dựng Đảng đã được các cấp ủy đảng chú trọng thực hiện tốt; công tác an ninh quốc phòng được triển khai thực hiện tốt.
Ảnh 2. Vinh danh khen thưởng 03 chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 32 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
và vinh danh 15 chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ
        Nhân dịp này, tại Hội nghị đã vinh danh khen thưởng 03 chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 32 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và vinh danh 15 chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ.
        Cùng ngày, đồng chí Võ Văn Minh - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường đã trình bày, quán triệt Nghị quyết lần thứ sáu Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII và Nghị quyết số 26-NQ/TW ngày 03/11/2022 của Bộ Chính trị.
Ảnh 3. Vinh danh khen thưởng 03 chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 32 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
và vinh danh 15 chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ
Ảnh 4. Vinh danh khen thưởng 03 chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 32 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
và vinh danh 15 chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ
Ảnh 5. Đồng chí Võ Văn Minh - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường đã trình bày, quán triệt Nghị quyết lần thứ sáu Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII và Nghị quyết số 26-NQ/TW ngày 03/11/2022 của Bộ Chính trị.
THẾ HƯNG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây