ĐHSPĐN

https://ued.udn.vn


Bảo vệ thành công luận án tiến sĩ “Nghiên cứu phát triển một số giải pháp hỗ trợ điều khiển xe tự hành”

Sáng ngày 11/02, Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) đã tổ chức Lễ bảo vệ Luận án tiến sĩ khoa học cấp Trường cho nghiên cứu sinh (NCS) Quách Hải Thọ, ngành Hệ thống thông tin, mã số 9480104, với đề tài luận án “Nghiên cứu phát triển một số giải pháp hỗ trợ điều khiển xe tự hành” dưới sự hướng dẫn khoa học của PGS.TS. Huỳnh Công Pháp, Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt – Hàn, Đại học Đà Nẵng và TS. Phạm Anh Phương, Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng. Đây là luận tiến sĩ đầu tiên ngành Hệ thống thông tin được đánh giá tại Trường.
        Hội đồng đánh giá luận án gồm 07 thành viên, đến từ Đại học Quốc gia Hà Nội, Viện Công nghệ Thông tin - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. HCM và Trường Đại học Sư phạm Hà Nội và Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN.
        Dưới sự chủ trì của GS.TS. Nguyễn Thành Thuỷ, Hội đồng đã thông qua lý lịch khoa học, thành tích nghiên cứu, quá trình học tập và kết quả nghiên cứu khoa học của NCS Quách Hải Thọ. Tất cả các thành viên trong Hội đồng đánh giá cao năng lực nghiên cứu và những kết quả đạt được của NCS trong thời gian qua.
        Đề tài nghiên cứu của NCS Quách Hải Thọ với mục tiêu nghiên cứu giải pháp vận hành hiệu quả xe tự hành thông qua điều khiển thông minh và tìm đường đi tối ưu, trong đó có tính đến yếu tố pháp lý và đạo đức, nhằm hỗ trợ điều khiển xe an toàn. Kết quả nghiên cứu của luận án có thể làm tiền đề để phát triển một số mô-đun trên xe tự hành, nhằm cải thiện hiệu suất, cải thiện tính năng an toàn trong quá trình hoạt động của xe tự hành.
         Sau phần trình bày báo cáo tóm tắt về đề tài “Nghiên cứu phát triển một số giải pháp hỗ trợ điều khiển xe tự hành”, Hội đồng đã đưa ra nhiều đánh giá và ý kiến đóng góp hiệu quả mang tính khoa học cao, về cả hình thức trình bày lẫn nội dung nghiên cứu đề tài.
        Kết thúc buổi bảo vệ Luận án tiến sĩ cấp trường, NCS Quách Hải Thọ đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Hội đồng đánh giá về những ý kiến khoa học vô cùng hữu ích, giúp NCS hoàn thiện đề tài một cách chỉnh chu nhất trước khi nộp lưu chiểu tại Thư Viện Quốc gia và Trung tâm Học liệu và E-Leaning của Nhà trường.
        Một số hình ảnh tại Lễ bảo vệ Luận án tiến sĩ cấp trường của NCS Quách Hải Thọ:
Ảnh 1. Bảo vệ thành công luận án tiến sĩ “Nghiên cứu phát triển một số giải pháp hỗ trợ điều khiển xe tự hành” 
Ảnh 2. Hội đồng đã thông qua lý lịch khoa học, thành tích nghiên cứu, quá trình học tập
và kết quả nghiên cứu khoa học của NCS Quách Hải Thọ
Ảnh 3. Hội đồng đã thông qua lý lịch khoa học, thành tích nghiên cứu, quá trình học tập
và kết quả nghiên cứu khoa học của NCS Quách Hải Thọ
Ảnh 4. Bảo vệ thành công luận án tiến sĩ “Nghiên cứu phát triển một số giải pháp hỗ trợ điều khiển xe tự hành” 
THẾ HƯNG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây